[Melia Vinpearl Phú Quốc] ASSISTANT HOUSEKEEPING MANAGER - TRỢ LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN HOUSEKEEPING

MELIÁ VINPEARL - MELIÁ HOTELS & RESORTS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

• Lên lịch và giám sát tất cả các chương trình vệ sinh cho thảm, cửa sổ, đèn chùm, đá cẩm thạch, đồng thau, v.v. theo quy trình đã đề ra.
• Tiếp nhận và điều tra các thắc mắc, khiếu nại từ khách lưu trú, Ban quản lý, lễ tân, v.v. và báo cáo lại cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.
• Phối hợp với các bộ phận khác về các yêu cầu đặc biệt và báo cáo lại cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.
• Xử lý các yêu cầu của nhân viên liên quan đến nhân sự như thay đổi ngày nghỉ, v.v.
• Thăm hỏi trực tiếp khách khi họ bị ốm và hỗ trợ khi cần thiết.
• Giám sát việc chuẩn bị các yêu cầu bảo trì và theo dõi để đảm bảo tất cả các phòng khách không bị xuống cấp so với tiêu chuẩn.
• Đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ của từng nhân viên.
• Lên lịch dọn dẹp tổng thể toàn bộ khu vực công cộng của khách sạn.
• Hoàn thành đầy đủ tất cả các báo cáo cần thiết vào cuối mỗi ngày và mỗi tháng.
• Kiểm kê thiết bị, dụng cụ vệ sinh và cây cảnh.
• Báo cáo tình trạng sức khỏe, hành vi bất thường của khách hoặc nhân viên, cũng như bất kỳ sự cố bất thường nào khác cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng.
• Xác định nhu cầu đào tạo và phân tích các đề xuất về khen thưởng dựa trên kết quả đánh giá hiệu suất của nhân viên.
• Nắm rõ tất cả các chính sách và quy trình liên quan của bộ phận.
• Giám sát và chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ, gọn gàng và hình ảnh tổng thể của toàn bộ khách sạn.
• Tuân thủ mọi chính sách và quy trình do Ban Quản lý đề ra.
• Phối hợp với bộ phận An ninh về các vấn đề liên quan đến an ninh trong phòng khách.
• Kiểm tra, báo cáo và đảm bảo rằng các nguy cơ mất an toàn được xử lý và khắc phục kịp thời.
• Giám sát hoạt động hàng ngày của bộ phận buồng phòng và đảm bảo công việc vận hành trơn tru, nhất quán.
• Chuẩn bị và lên lịch công việc đặc biệt hàng ngày cho giám sát viên và nhân viên dọn phòng nhằm đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả và đúng tiêu chuẩn.
• Đào tạo và giám sát tất cả nhân viên thực hiện các quy trình tiêu chuẩn theo vị trí công việc của họ.
• Đảm bảo tất cả các chương trình bảo trì phòng ngừa và vệ sinh tổng thể được lên kế hoạch và thực hiện đúng quy định.
• Kiểm tra khu vực phụ trách hàng ngày để đảm bảo tất cả các khu vực đáp ứng tiêu chuẩn do Ban Quản lý đặt ra.
• Sử dụng và phát triển các công cụ, kênh truyền thông để truyền đạt thông tin và quy trình làm việc trong bộ phận.
• Kiểm tra tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị.
• Phối hợp với nhân viên dọn phòng về các yêu cầu đặc biệt như giường phụ, nôi trẻ em, nệm chéo, v.v.
• Hướng dẫn nhân viên về cách xử lý đồ nội thất cẩn thận, sử dụng vật dụng đúng liều lượng, bảo quản tường, sàn, thảm và đèn, di chuyển đồ đạc an toàn, sử dụng thang và xe đẩy đúng cách, vệ sinh và bảo quản dụng cụ làm việc, cũng như dọn dẹp các loại phòng khác nhau.
• Theo dõi tất cả các yêu cầu của khách và đảm bảo rằng mong đợi của khách luôn được đáp ứng.
• Theo dõi với bộ phận Kỹ thuật về tất cả các yêu cầu công việc còn tồn đọng.
• Tạo một môi trường làm việc tích cực và có động lực cao nhằm thúc đẩy và phát triển tinh thần làm việc nhóm.
• Kiểm tra định kỳ số lượng vải lanh, đồ dùng trong phòng khách và vật dụng vệ sinh tại từng khu vực để đảm bảo không có tình trạng lưu trữ quá mức hoặc thiếu hụt.
• Có mặt tại khách sạn trong trường hợp khẩn cấp.
• Báo cáo cho Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng về các vấn đề kỷ luật khi cần thiết.
• Được đào tạo về các quy trình phòng cháy chữa cháy và các tình huống khẩn cấp khác nhằm đảm bảo an toàn cho khách và nhân viên.
• Làm việc chặt chẽ với các nhà thầu về kiểm soát côn trùng và chăm sóc cây xanh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trợ lý Quản lý Điều hành Bộ phận Buồng phòng và Giám đốc Bộ phận Buồng phòng giao phó.
============================
• To supervise preparation of maintenance requirements and follow up to ensure that all guestrooms do not deteriorate from standard.
• To supervise the daily operations of the Housekeeping and ensure that they run smoothly and consistently.
• To be trained on Fire and other Emergency procedures in case of situation arises to provide safety for both guests and associates.
• To handle all staff request and all personnel matter i.e. change of day- off etc.
• Takes inventories of equipment, cleaning supplies and plants.
• To supervise and be responsible for cleanliness, tidiness and appearance of the entire hotel.
• To instruct on careful handling of furniture, the use of supplies with particular emphasis on proper quantities, care of walls, floors, carpet and light fixtures, removal of furniture and using trucks and ladders, care and cleanliness of tools and utensils, and stripping of all types of rooms.
• To follow up with the Engineering department on all outstanding work orders.
• Must be familiar with all policies and procedures relating in the department.
• To coordinate with other departments regarding special instructions or requests and report to Assistant Executive Housekeeper.
• To make daily inspection of the area of responsibility to ensure that all areas meet the standards of the establishment laid down by the Management.
• To check par stocks of linen, guest supplies and cleaning supplies in each area periodically to ensure that there is no over storage nor any shortage of such items.
• To utilize and develop the communication tools and channels for dissemination of information and workflow in the department.
• To check on the service ability of all equipment.
• To report illness and irregular behavior of guests or staff and any other unusual occurrence to Assistant Executive Housekeeper.
• To determine any training needs and analyze recommendations for incentive awards to all staff according to their performance appraisals.
• To crete a positive and highly motivated working environment that promotes and develops team work.
• To liaise with Security department on security aspects on guest rooms.
• Must follow any policies or procedures laid down by management.
• Carried out other duties assigned by Assistant Executive Housekeeper and Dir. of Housekeeping.
• To schedule general cleaning for the whole hotel&039;s public areas.
• To be in the hotel in the case of emergency.
• To train and supervise all staff to perform the standard procedures as applicable to their job position.
• To fill out all required reports completely at the end of each day and month.
• To coordinate closely with contractors regarding pest control and plants.
• To follow up on all guests’ requests and ensure that guest’s expectation is always being met.
• To receive and investigate queries and complaints from hotel guests, management, front office, etc. and report to Assistant Executive Housekeeper
• To check, report and ensure Emergency and safety hazards are removed, handled and reported for remedial action.
• To make personal visit to the guest when sick and offer assistance.
• To coordinate with Room Attendants with regard to special instructions such as extra beds, cribs, cross mattresses etc.
• To prepare schedule and supervise all cleaning program for carpets, windows, chandeliers, marble, brass, etc. in accordance with the procedure lay down.
• To Prepare and schedule the daily special tasks assigned to supervisors and floor attendants to ensure they do and maintaine effectively and efficiently.
• To prepare performance appraisals periodically for each staff
• To report to Assistant Executive Housekeeper any disciplinary action required.
• To ensure that all preventive maintenance and general cleaning programmes /schedules are in place and executed accordingly.

Yêu cầu công việc

Good English skill
Planning, reporting, analyzing and evaluating.
2+ years of experience in a similar position.
Cost controlling, manning controlling
Skilled in managing and working in a team.
...

Quyền lợi

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Vingroup như: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool,...
Lương tháng 13 và các khoản thưởng vào các dịp lễ, Tết.
Được tham gia các chương trình đào tạo/phát triển theo đề xuất của Ban Quản lý cấp cao.Attractive salary and benefits package.
Bảo hiểm: Ngoài bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động, nhân viên còn được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe theo chế độ của Tập đoàn.
Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
=======================
Insurance: In addition to health insurance, social insurance, unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
Get special incentives when using high- class service systems of Vingroup Group such as: Vinpearl, Vinmec, Vinmart, Vinschool, ...
13th month salary, and holidays.
To participate in any Training/Developments schemes as recommended by senior management.
.....

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 16:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Melia Vinpearl Phú Quốc] ASSISTANT HOUSEKEEPING MANAGER - TRỢ LÝ TRƯỞNG BỘ PHẬN HOUSEKEEPING - Mã tin đăng: 5337576. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MELIÁ VINPEARL - MELIÁ HOTELS & RESORTS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job