OPERATIONS / VẬN HÀNH
- Coordinates cleaning of the work area and ensures the correct condition of dishes, cutlery, glasses, bottles and equipment in general. Phối hợp vệ sinh khu vực làm việc và đảm bảo tình trạng đúng của đồ ăn, đồ ăn, ly, chai và thiết bị nói chung.
- Awareness and monitoring of the products in bars in the hotel. Nhận thức và giám sát các sản phẩm tại các quầy bar trong khách sạn.
- Controls product consumption and the placing new orders. Kiểm soát tiêu thụ sản phẩm và đặt hàng mới.
- Awareness of the implementation of the methodology defined for bars. (products, orders, service standards). Nhận thức về việc triển khai phương pháp được xác định cho các quầy bar. (sản phẩm, đơn hàng, tiêu chuẩn dịch vụ).
- SAP Product Requests. Yêu cầu Sản phẩm SAP.
- Ensures the team is aware of the technical data for the different outlets. Đảm bảo nhóm nhận thức về dữ liệu kỹ thuật cho các điểm dịch vụ khác nhau.
- Defines action and implementation plans for the hotel to propose products in hotel bars. Xác định kế hoạch hành động và thực hiện cho khách sạn đề xuất sản phẩm tại quầy bar trong khách sạn.
- Participates in monthly management meetings, providing updated departmental results. Tham gia cuộc họp quản lý hàng tháng, cung cấp kết quả bộ phận được cập nhật.
- Reviews and monitors maintenance activities in kitchen facilities. Xem xét và giám sát các hoạt động bảo dưỡng trong cơ sở nhà bếp.
- Responsible for the equipment and machinery in hotel restaurants and bars, coordinating the maintenance, decoration, cleaning and good condition of facilities. Checks replacements of tablecloths and cutlery in poor condition. Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc trong nhà hàng và quầy bar khách sạn, phối hợp bảo trì, trang trí, vệ sinh và tình trạng tốt của cơ sở vật chất. Kiểm tra việc thay thế vải bàn và đồ ăn trong tình trạng kém.
- Makes orders to hotel stores to ensure appropriate inventory levels depending on product rotation. Đặt hàng cho cửa hàng khách sạn để đảm bảo mức tồn kho phù hợp tùy thuộc vào việc xoay vòng sản phẩm.
- Responsible for compliance with all legal obligations in their area and attends any inspections that take place. Chịu trách nhiệm tuân thủ tất cả các nghĩa vụ pháp lý trong khu vực của mình và tham dự bất kỳ cuộc kiểm tra nào diễn ra.
- Bar menu planning (menu rotation). Lập kế hoạch menu cho quầy bar (luân phiên menu).
- Participates in follow- up meetings for service order to ensure events occur as planned. Tham gia cuộc họp theo dõi đơn hàng để đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch.
- Promotes products and makes suggestions to customers, designs an attractive menu depending on the season and the hotel brand and presents it to his immediate superior for approval. Quảng cáo sản phẩm và đưa ra gợi ý cho khách hàng, thiết kế menu hấp dẫn tùy thuộc vào mùa và thương hiệu khách sạn và trình bày cho cấp trên trực tiếp của mình để phê duyệt.
- New F&B project tools. Công cụ dự án F&B mới.
- Participates in the Daily Briefing to be aware of the situation in the department. Tham gia cuộc họp thông tin hàng ngày để nắm bắt tình hình trong bộ phận.
- Coordinates special bar set- ups for shows as agreed with the Activities Department. Phối hợp thiết lập quầy bar đặc biệt cho các chương trình như đã thống nhất với Bộ phận Hoạt động.
- Reporting and monitoring- Revo. Báo cáo và giám sát- Revo.
- Supplier management. Quản lý nhà cung cấp.
- Serves customers at the bar tables, prepares the drinks they order and makes suggestions about the menu. Phục vụ khách hàng tại bàn quầy bar, chuẩn bị đồ uống họ đặt và đưa ra gợi ý về menu.
- Stays up to date with regard to food products on the market and the preparation of cocktails. Ensures that beverages are prepared as indicated in the recipe book to ensure uniformity their proportions, appearance and flavours. Luôn cập nhật với các sản phẩm thực phẩm trên thị trường và việc chuẩn bị cocktail. Đảm bảo rằng các đồ uống được chuẩn bị theo hướng dẫn trong sách công thức để đảm bảo tính đồng nhất về tỷ lệ, diện mạo và hương vị.
- VIP procedures. Quy trình VIP.
ECONOMIC- FINANCIAL / KINH TẾ- TÀI CHÍNH
- Be knowledgeable of their department&039;s budget. Hiểu biết về ngân sách của bộ phận của họ.
- Ensure the fulfilment of the economic goals established in the department and being aware of the economic goals of the hotel, as well as their fulfilment. Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu kinh tế được thiết lập trong bộ phận và nhận biết các mục tiêu kinh tế của khách sạn, cũng như đạt được chúng.
- Is knowledgeable of the economic results of the hotel and the economic results of their department, as well as the deviations vs. budget/projection. Hiểu biết về kết quả kinh tế của khách sạn và kết quả kinh tế của bộ phận của họ, cũng như sự chệch so với ngân sách/dự báo.
- Support the head of department in the preparation of projections. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc chuẩn bị dự báo.
- Support the head of department in the placing of orders following the established procedure, as well as in the control of materials and services. Hỗ trợ trưởng bộ phận trong việc đặt hàng theo quy trình đã thiết lập, cũng như trong việc kiểm soát vật liệu và dịch vụ.
HUMAN RESOURCES / NHÂN SỰ
- Identify high potential staff, as well as actively participate in the development of the team and trainees. Xác định nhân viên có tiềm năng cao, cũng như tham gia tích cực trong việc phát triển nhóm và người học (nếu có).
- Follow up on the climate action plans defined by the department. Theo dõi kế hoạch hành động về khí hậu do bộ phận xác định.
- Encourage the participation of their team in the wellness programmes available at the Hotel. Khuyến khích sự tham gia của nhóm của họ trong các chương trình chăm sóc sức khỏe có sẵn tại khách sạn.
- Be knowledgeable of the development plans and tools in Human Resources and promote their use. Hiểu biết về kế hoạch phát triển và công cụ trong Nhân sự và đẩy mạnh việc sử dụng chúng.
- Promote the use of social media following the guidelines established by the company. Khuyến khích việc sử dụng mạng xã hội theo hướng dẫn được thiết lập bởi công ty.
- Support and participate in the identification of talent in their department. Hỗ trợ và tham gia trong việc xác định tài năng trong bộ phận của họ.
CUSTOMER EXPERIENCE / TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
- Ensure the customer&039;s experience and personalise their stay, anticipating their needs and exceeding their expectations. Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng và cá nhân hóa lưu trú của họ, dự đoán nhu cầu của họ và vượt qua mong đợi của họ.
- Be knowledgeable of the hotel&039;s services and facilities as well as the entertainment programme, experiences and events, ensuring that the team has all the information to be able to promote them to guests. Hiểu biết về dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn cũng như chương trình giải trí, trải nghiệm và sự kiện, đảm bảo rằng nhóm có đủ thông tin để quảng cáo chúng cho khách hàng.
- Be knowledgeable with the Sensory Architecture established for their areas and ensure compliance with it. Hiểu biết với Kiến trúc Giác quan được thiết lập cho khu vực của họ và đảm bảo tuân thủ với nó.
- Be knowledgeable of the Brand philosophy, ensuring optimal implementation of the standards, operations and identity manuals that apply to their department. Hiểu biết về triết lý thương hiệu, đảm bảo việc thực hiện tối ưu các tiêu chuẩn, hoạt động và hướng dẫn nhận diện áp dụng cho bộ phận của họ.
- Manage customer incidents, communicating the actions taken to the hotel’s Guest Experience Department. Quản lý các sự cố của khách hàng, thông báo các biện pháp đã thực hiện cho Bộ phận Kinh nghiệm Khách hàng của khách sạn.
- Be knowledgeable and share with the team the objectives of the Voice of the Customer and to ensure their fulfilment, supporting in the creation and definition of improvement plans if necessary. Hiểu biết và chia sẻ với nhóm mục tiêu của Tiếng Nói của Khách hàng và đảm bảo việc thực hiện chúng, hỗ trợ trong việc tạo ra và xác định kế hoạch cải tiến nếu cần.
HEALTH & SAFETY// HEALTHY WORKPLACE / SỨC KHỎE & AN TOÀN// NƠI LÀM VIỆC LÀNH MẠNH
- Support in the responsibilities assigned to them in the Centre&039;s Self- Protection Manual or local equivalent in other countries. Hỗ trợ trong các trách nhiệm được giao cho họ trong Sổ tay Tự bảo vệ của Trung tâm hoặc tương đương địa phương ở các quốc gia khác.
- Ensure compliance with the Occupational Health and Safety Procedures and Instructions. Đảm bảo tuân thủ với các Quy trình và Hướng dẫn An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp.
- Assume the responsibilities assigned in the Occupational Health and Safety Management System Manual. Chấp nhận các trách nhiệm được giao trong Sổ tay Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khỏe Nghề nghiệp.
- Be knowledgeable of the individual protection equipment of the department and to support in its correct implementation and use by means of the corresponding training actions. Hiểu biết về trang thiết bị bảo vệ cá nhân của bộ phận và hỗ trợ trong việc triển khai đúng và sử dụng chúng thông qua các biện pháp đào tạo tương ứng.
- Be knowledgeable of the hotel’s evacuation plan. Hiểu biết về kế hoạch sơ tán của khách sạn.
SUSTAINABILITY / SỰ BỀN VỮNG
- Promote the local gastronomy of the destination. Khuyến khích ẩm thực địa phương của điểm đến.
- Promote healthy eating patterns for employees. Khuyến khích mô hình ăn uống lành mạnh cho nhân viên.
- Ensure the separation of waste generated in their area of responsibility. Đảm bảo phân loại rác thải được tạo ra trong khu vực trách nhiệm của họ.
- Minimise food waste. Giảm thiểu lãng phí thực phẩm.