[Melia Vinpearl Phu Quoc] Guest Relation Officer

MELIA VINPEARL IN CENTRAL
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quảng bá các hoạt động và sự kiện của khách sạn.
Giải quyết mọi khiếu nại của khách, theo dõi trong suốt thời gian lưu trú và khi khách rời đi.
Đạt được kết quả tích cực từ các yêu cầu của khách một cách kịp thời và hiệu quả.
Chuẩn bị và thực hiện các yêu cầu lịch sự của khách hàng về tiện nghi hoặc yêu cầu đặc biệt.
Quảng Bá Truyền Thông Xã Hội và Phản Hồi Khách Hàng:
Giữ hồ sơ các cuộc gọi lịch sự, quà tặng, khiếu nại, v.v.
Tham gia buổi họp khi Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng không có mặt.
Tích cực khuyến khích khách hàng tham gia TripAdvisor, truyền thông xã hội, và bảng câu hỏi chất lượng khách hàng.
Tạo cơ hội gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về thời gian lưu trú của họ.
Thực hiện các cuộc gọi lịch sự hàng ngày cho khách hàng.
Đảm bảo trải nghiệm tiếp nhận hiệu quả cho khách hàng, bao gồm làm thủ tục nhận/trả phòng và hoàn thành các thủ tục kiểm toán khi cần thiết.
Chuẩn bị thư chào đón và đảm bảo chữ ký của Tổng Giám Đốc, Quản Lý Khách Sạn, hoặc Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng.
Dịch Vụ Tầng Thượng và Phòng Đón Tiếp Điều Hành:
Luôn thể hiện dịch vụ khách hàng chất lượng cao.
Tham gia các khóa đào tạo khi cần thiết và hỗ trợ các nỗ lực đào tạo và phát triển của Đội Ngũ Ban Đêm.
Phục vụ tại Phòng Khách Điều Hành và Tầng Điều Hành.
Đảm bảo Giám Đốc Trải Nghiệm Khách Hàng được thông báo đầy đủ về bất kỳ phản hồi nào từ khách hàng hoặc các bộ phận khác.

Yêu cầu công việc

Giáo Dục và Đào Tạo:
Chuyên ngành quản lý khách sạn hoặc chuyên ngành du lịch.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Ngôn Ngữ:
Tiếng Anh hoặc tiếng Hàn tốt, cả viết và nói.

Quyền lợi

Phúc lợi hấp dẫn và cơ hội thăng tiến.
Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Bảo hiểm PVI sau 6 tháng.
Trợ cấp thăm nhà.
Cơ hội phát triển sự nghiệp và học hỏi từ các chuyên gia trong ngành.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 16:55:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
3
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Phú Quốc, Kiên Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Melia Vinpearl Phu Quoc] Guest Relation Officer - Mã tin đăng: 4258417. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MELIA VINPEARL IN CENTRAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên trải nghiệm khách hàng tại tỉnh/thành