[Melia Vinpearl Quảng Bình] Tổ trưởng Phục vụ nhà hàng

MELIA VINPEARL IN CENTRAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Hới, Quảng Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Phát triển văn hóa đào tạo để mọi người học hỏi và trưởng thành.
• Báo cáo thông tin đồ thất lạc của khách ngay lập tức cho ban An ninh hoặc theo xử lý theo SOP của khách sạn.
• Phối hợp để hỗ trợ đồng nghiệp khi cần một cách nhanh chóng, chu đáo và cẩn thận
• Đảm bảo tất cả các hướng dẫn F&B luôn được cập nhật mới nhất với những nội dung sau: Trình tự phục vụ, SOP, Danh sách kiểm tra mở và đóng ca, Nhiệm vụ phụ và Hướng dẫn bày trí món ăn.
• Hiểu rõ các bộ phận và sản phẩm của khách sạn để thực hiện bán gia tăng và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ khác của khách sạn cho khách.
• Thiết kế và phát triển sự kiện đặc biệt và các đợt giảm giá để giới thiệu khách sạn với các khách hàng tiềm năng. Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện thị trường lớn tại địa phương và quốc gia để thúc đẩy hoạt động kinh doanh mới cũng như đẩy mạnh cơ hội bán hàng và quảng bá cho khách sạn.
• Chịu trách nhiệm tiết kiệm tài sản/năng lượng/nước/hóa chất của khách sạn và đề xuất các ý tưởng tiết kiệm với ban quản lý
People/ Nhân viên:
• Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về nhu cầu quản lý và kế hoạch hóa nhân sự.
• Tiến hành họp giao ca, họp bộ phận để đảm bảo các hoạt động của khu nghỉ dưỡng và các yêu cầu vận hành đều được thông tin đầy đủ.
• Dự đoán tính khả thi khi vận hành trong giờ cao điểm.
• Làm việc với Cấp trên và Bộ phận Nhân sự về các sự vụ kỷ luật đối với trường hợp năng suất làm việc kém hoặc bất kỳ xung đột nào giữa các nhân viên.
• Huấn luyện và phát triển nhân viên.
• Theo dõi hiệu suất công việc của nhân viên, đưa ra phản hồi mang tính xây dựng nếu cần thiết.
• Xác định nhu cầu đào tạo, đề xuất kế hoạch và tiến hành đào tạo.
•Làm việc/ hành xử theo chuẩn khả năng lãnh đạo của MHI.
Guest experience/ Trải nghiệm khách hàng:
• Theo dõi tất cả các chi phí và đề xuất các biện pháp để kiểm soát sao cho phù hợp.
• Quảng bá hình ảnh phù hợp và chuyên nghiệp cho khách hàng đồng thời ngỏ ý hỗ trợ cho bất cứ khách hàng tiềm năng cần hỗ trợ với thái độ nhanh nhẹn, quan tâm và hữu ích.
• Đảm bảo sự nhất quán trong qua trình cung cấp dịch vụ của bộ phận.
• Kiểm soát chi phí
• Thực hiện các hành vi thiên hướng phục vụ của Thương hiệu với khách hàng trong hoạt động vận hành hàng ngày
• Đảm bảo đáp ứng tất cả các mục tiêu.
• Quản lý tất cả các yêu cầu của khách, hoặc yêu cầu đặc biệt của khách mà nhân viên đã báo cáo lại.
• Hiểu rõ mục tiêu của nhà hàng và cố gắng đạt được mục tiêu đề ra.
• Vệ sinh An toàn thực phẩm
• Chia sẻ phản hồi của khách với bộ phận.
• Báo cáo kịp thời mọi phàn nàn của khách cho cấp trên.
• Đảm bảo rằng tất cả các thông báo về tổn thất đều được tuân thủ và tìm cách giảm thiểu hư hại vật dụng.
• Lập kế hoạch
Doanh nghiệp có trách nhiệm:
• Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo và các cuộc họp góp ý
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi ban quản lý.
• Điều phối các dự án đặc biệt theo yêu cầu.
• Luân chuyển vai trò vị trí (đào tạo chéo) trong bộ phận khi được yêu cầu
• Nhận yêu cầu đặt đồ ăn thức uống theo yêu cầu và sở thích của khách.
• Đảm bảo thể hiện cách ứng xử gương mẫu của Người giám sát để củng cố khả năng lãnh đạo và sự tôn trọng từ đồng nghiệp, đồng thời giúp xây dựng tinh thần nhóm mạnh mẽ.
• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt giữa các đồng nghiệp và với các bộ phận khác.
• Đảm bảo vào ca đúng giờ đồng thời chấp hành đẩy đủ yêu cầu về đồng phục.
• Giao tiếp với Trưởng ca Phục vụ, Giám đốc Quan hệ Khách hàng, Trợ lý Giám đốc và Quản lý Nhà hàng về tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến các nhà hàng.
• Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất luôn được duy trì và theo sát.
• Giám sát mở và đóng ca, đảm bảo bàn giao ca hiệu quả
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm liên quan khác theo sự phân công.
• Thu thập các yêu cầu về thực phẩm & đồ uống và cung cấp vật tư theo nhiệm vụ được phân công.
• Áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết liên quan đến tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của khách sạn (HACCP)
• Có trách nhiệm bảo vệ môi trường như cây cối, biển cả và các loài sinh vật quý hiếm
• Phối hợp và hỗ trợ trong quá tình cung cấp dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn sẵn có.
• Có kiến thức đầy đủ về tất cả các sản phẩm trong menu
• Thực hiện các công việc phụ theo yêu cầu của cấp trên.
• Đề xuất các đổi mới cho các tiêu chuẩn sẵn có nếu cần thiết
• Hiểu và đảm bảo nhân viên nắm rõ các Tiêu chuẩn Thương hiệu MHI liên quan đến bộ phận của mình
• Nắm rõ các tiêu chuẩn và chính sách của chuỗi Khách sạn & Khu Nghỉ dưỡng Melia Vinpearl.
• Kiểm tra kỹ và nhắc nhở nhân viên mới về các thủ tục và nhiệm vụ liên quan đến công việc.
• Đảm bảo các thiết bị đồ dùng luôn hoạt động hoàn hảo
• Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc.
• Lưu ý về quy trình liên quan đến các quy trình khẩn cấp/an toàn về hỏa hoạn và rủi ro của khách sạn.
• Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật và bảo quản tài sản

Yêu cầu công việc

• Tiếng Anh, kỹ năng văn phòng
• Khả năng thích nghi, chịu áp lực
• Khả năng đào tạo, quản lý đội nhóm
• Ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở khách sạn 4,5 sao
...

Quyền lợi

• Lương tháng 13
• Chế độ cơm ca
• Gói bảo hiểm PVI theo cấp bậc
• Đóng các khoản Bảo hiểm theo quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp
• Làm việc 48h/ tuần
• Hưởng phí dịch vụ service charge
...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:44

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Melia Vinpearl Quảng Bình] Tổ trưởng Phục vụ nhà hàng - Mã tin đăng: 4128401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MELIA VINPEARL IN CENTRAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
N/A
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây