Merchandise Manager

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LARIA – SIÊU THỊ FARMERS MARKET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chiến lược
- Xây dựng kế hoạch triển khai hàng năm.
- Xây dựng Asortment và kế hoạch Promotion. Kết hợp phòng Marketing triển khai hiệu quả các chương trình.
- Nắm bắt xu hướng tiêu dùng và tâm lý khách hàng. Bám sát môi trường bán lẻ bằng cách thường xuyên đến thăm các cửa hàng, các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các quyết định / hành động phù hợp để đảm bảo duy trì lợi thế cạnh tranh và sự khác biệt tại hệ thống.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược hàng hóa, mua hàng và định giá cho toàn bộ ngành hàng thuộc hệ thống, phù hợp với tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty.
- Xây dựng hệ thống BSC và KPI phòng ban. Kết nối hệ thống BSC toàn Công ty.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống Merchandising cho Công ty. Phù hợp chiến lược và bám sát tầm nhìn thương hiệu, định vị khách hàng .
Doanh thu & Margin
- Xây dựng giá trị tạo mối quan hệ đối tác với nhà cung cấp.
- Đàm phán các điều khoản tốt nhất với các nhà cung cấp bằng cách tạo dựng và xây dựng các mối quan hệ đối tác bền chặt cùng có lợi.
- Quản lý doanh thu cho ngành hàng theo chiến lược phát triển chung của Công ty.
- Tối đa hóa việc tạo thu nhập khác từ nhà cung cấp.
- Quản lý margin hiệu quả và khung giá để tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh đồng thời tìm kiếm các chương trình khuyến mại mang lại giá trị tốt cho khách hàng.
Kiểm soát hàng tồn kho
- Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa bằng cách kiểm soát mức tồn kho trong mục tiêu đã đề ra.
- Thiết lập và duy trì kiểm soát sức khoẻ danh mục SKU quản lý.
Tập trung vào khách hàng
- Phối hợp chặt chẽ với tất cả các bộ phận liên quan để triển khai và đánh giá các hoạt động bán hàng và khách hàng, đưa ra các hoạt động, sự kiện khuyến mại thú vị và sáng tạo nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận và lượng người ghé thăm.
- Liên tục xem xét, kết hợp danh mục sản phẩm để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng đầy đủ mọi lúc.
Phát triển nguồn nhân lực
- Phát triển và đào tạo đội ngũ hiệu quả. Chuyển đổi thành công mô hình Purchasing qua mô hình Merchandising/ Category.
- Triển khai và quản lý hiệu suất thông qua KPI toàn bộ phòng Merchandise và từng nhân viên.
- Xây dựng mối quan hệ làm việc hệu quả và cởi mở cả trong toàn Công ty và nội bộ phòng Merchandise.
Quản lý tập trung
- Thiết lập và xây dựng hiệu quả quy trình thuộc phòng quản lý / Quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP).
- Phân tích các quy trình vận hành hiện tại về mức độ phù hợp của công việc, cũng như tiềm năng của các tiến bộ công nghệ để nâng cao năng suất và nhằm giảm các vụ kiện, lỗi của nhân viên hoặc hệ thống.
Nhà cung cấp
- Xác định nhu cầu thông tin của ban lãnh đạo, xem xét các vấn đề quản lý ở cấp độ hành chính và hoạch định chính sách, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của Công ty.
- Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn với NCC và theo tiêu chí “win – win”
- Quản lý danh mục, hành vi mua sắm qua việc xây dựng và phân tích dữ liệu thường xuyên.
Báo cáo
- Báo cáo tình hình các hạng mục và kết quả công việc theo cam kết Tháng/ Quý/ Năm.
- Các công việc khác theo sự phân công của BOD.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Bán lẻ F&B, ít nhất 4 năm ở vị trí Cao cấp.
- Có kiến thức sâu rộng về kinh doanh và quan hệ trong chuỗi cung ứng. (Mô hình đại siêu thị sẽ được ưu tiên).
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
Kỹ năng:
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm và cam kết cao.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán vượt trội.
- Trình độ tiếng Anh, thành thạo Excel, Word & Powerpoint.
- Học hỏi nhanh, sẵn sàng đón nhận thử thách.
Thái độ:
- Năng nổ, trung thực nhiệt tình trong công việc.
- Sẵn sàng thử thách bản thân trong việc xem xét và cải tiến chiến lược phát triển sản phẩm.
- Có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, thẳng thắn.
- Năng động và chủ động đồng thời linh hoạt và kiên nhẫn.
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng nóng (tùy tình hình doanh số).
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Team building, tiệc tân niên.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày, 8h30- 17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Nghỉ trưa từ 12h30- 13h30.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:46:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Merchandise Manager - Mã tin đăng: 4073592. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây