Trách nhiệm chung:
- Chịu trách nhiệm phân tích hàng hóa sau mỗi chu kì kinh doanh
- Quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa về mặt số liệu
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu của Công ty.
- Đảm bảo việc trưng bày và sáng tạo thể hiện đẳng cấp quốc tế trong việc trưng bày hàng hóa ở trang Web và bảo vệ bản sắc thương hiệu ở thị trường Việt Nam.
- Đảm bảo thực hiện đúng tất cả các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty.
Chi tiết:
1. Doanh số:
- Thực hiện lên kế hoạch điều phối hàng tương ứng với kế hoạch doanh số của bộ phận
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược hàng hóa để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa về mặt sổ sách
- Cung cấp, phân tích những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa
- Tổng hợp số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa cho phù hợp
- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng
- Dựa vào bảng phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng
- Thường xuyên liên hệ, phối hợp với các bộ phận khác nhau bên nhãn hàng để có được bản phân tích điều hàng cho bộ phận TMĐT
- Thu thập thông tin Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội & Nguy cơ trên thị trường & cung cấp lại cho cấp trên.
- Hiểu những gì khách hàng muốn & cung cấp phản hồi này cho cấp trên.
- Biết, hiểu dữ liệu & thông tin có sẵn
- Phân tích dữ liệu chi tiết, sử dụng nó để thực hiện hành động và sau đó đánh giá hành động đã thực hiện
- Sử dụng báo cáo bán hàng để xác định rủi ro và cơ hội trên thị trường.
3. Trưng bày hàng hóa:
- Phối hợp với Web Admin để quản lý và thực hiện việc trưng bày hàng hóa phù hợp với quy định của công ty cũng như của nhãn hàng
- Phát triển, đề xuất và thực hiện các ý tưởng mới trong trưng bày hàng hóa
4. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên