* NHIỆM VỤ
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty bằng cách tối đa hóa các cơ hội kinh doanh và quản lý giá thành để đạt được mục tiêu tài chính thông qua việc quản lý có hiệu quả các phương tiện làm việc và con người.
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện công việc một cách hiệu quả an toàn, sử dụng những phương tiện làm việc của Công ty theo đúng quy trình liên quan.
- Tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
- Quản lý hàng hóa:
Đặt hàng, đổi trả hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
Đảm bảo sản xuất đúng kế hoạch theo tuần, tháng… nhằm chủ động trong sản xuất hàng ngày và tránh sự lặp đi lặp lại các món ăn liên tục làm cho khách hàng nhàm chán
Duy trì qui trình sản xuất, kỹ thuật chế biến (vị, màu sắc) và bảo quản hàng hóa.
Quản lý trưng bày sản phẩm trên kệ. Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
Kiến nghị thay đổi món phù hợp với vùng miền của siêu thị.
Chịu trách nhiệm hủy hàng.
+ Thường xuyên cập nhật tình hình đối thủ cạnh tranh, giá cả, món, trưng bày, khuyến mãi…
- Phân công, sắp xếp công việc, đảm bảo việc vận hành và sản xuất hàng hóa đẩy đủ.
- Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt. Báo cáo thất thoát, mất mát cho An ninh và Quản lý ngành hàng
- Chịu trách nhiệm giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Bảo trì tất cả những thiết bị của phòng ban trong điều kiện tốt và đảm bảo đúng tiêu chuẩn tiêu dùng.
- Huấn luyện nhân viên phong cách, thái độ, lời nói nhã nhặn đối với khách hàng.
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn để giảm thiểu những rủi ro.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc.