Yêu cầu về năng lực / Competence requirement:
Ra quyết định quyết đoán, độc lập trong phạm vi công việc.
Make decision independently within the scope of work.
Handle complex situation in business.
Khả năng lãnh đạo.
Có thể xử lý tình huống phức tạp trong kinh doanh.
Leadership.
Training/ Coaching: ability to coaching/ training staff to do current tasks. Help people to develop to encourage them to reach position that they will be successful. Assign tasks or job to train and test their competence.
Có mối quan hệ rộng rãi với quản lý cấp cao trong và ngoài công ty.
Đào tạo/ Huấn luyện : khả năng huấn luyện / đào tạo nhân viên làm công việc hiện tại. Giúp nhân viên có thể phát triển đồng thời khuyến khích họ đạt đến vị trí mà họ sẽ thành công. Giao đúng nhiệm vụ hoặc công việc để đào tạo và kiểm tra năng lực của họ.
Trung thực, chính trực, tuân thủ thực hiện quy tắc đạo đức kinh doanh, đạo đức chung và đặc biệt là quy định công ty.
Xây dựng đội ngũ nhân viên thành công: sử dụng khả năng khuyến khích, tạo động lực, tinh thần kỷ luật, sát cánh cùng nhau tập trung vào mục tiêu của công ty và đảm bảo đạt hiệu quả công việc.
Experienced in senior trade, human management, esp in FMCG.
Trình bày: mạnh về xây dựng khuôn mẫu & hệ thống của một bài thuyết trình_ có tính kết nối, rõ ràng, thể hiện đúng trọng tâm và logic. Có kinh nghiệm về phương pháp thuyết trình.
Honesty, righteous: ability to commit to maintain righteous spirit, social behavior related to ethics, and company’s value. Follow closely on rules and compliance business ethics and base principle.
Give guide and feedback: ability to help people to consolidate – enhance understanding to practice their skills.
Computer: good at Ms. Office.
Experienced in sensitive environments, solving complex tasks related to job and human.
Có khả năng thích nghi tốt với những thay đổi và thiết lập các tiêu chuẩn tốt nhất thông qua những người khác.
Flexible and strategic thinking.
Wide and deep understanding in business, trade, communication, good negotiation, good influence, ability to develop relationship.
Có kinh nghiệm làm việc trong các môi trường áp lực, giải quyết các sự vụ phức tạp liên quan đến công việc và con người.
Build succeeding staffs: use ability of encouragement, motivation, disciplinary spirit, standing together to focus on company’s goal and job effect effectively.
Have wide relationship with senior management in company and outside.
Focus on clients; judge and catch the business opportunities.
Thành thạo Tiếng Việt. Giao tiếp trôi chảy, rõ ràng. Có kỹ năng lắng nghe và phản hồi tốt, kỹ năng đặt câu hỏi tốt.
Hiểu biết rộng và sâu trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, giao tiếp, đàm phán tốt, có tầm ảnh hưởng tốt, có khả năng phát triển các mối quan hệ.
Graduate or postgraduate on business administration, marketing, …
Be adaptable with changes and establish best standards through others.
Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học về quản trị kinh doanh, marketing,…
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại cấp cao, quản lý nhân sự, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Presentation: strong in building pattern & system of a presentation, connected, clearly, focus and logic. Experienced in presentation methods.
Vi tính: giỏi Văn phòng Ms. Office.
Đưa ra hướng dẫn và phản hồi: giúp mọi người củng cố- nâng cao hiểu biết để thực hành các kỹ năng của họ.
Fluently at speaking Vietnamese. Communicate smoothly, clearly. Good at Listening & feedback skill, good at making question skill.
Tư duy linh hoạt và có chiến lược.
Tập trung vào khách hàng; phán đoán và nắm bắt các cơ hội kinh doanh.