NAM - NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀNH CHÍNH

CÔNG TY TNHH BIỂN NGỌC - HỒ TRÀM
Mức lương
10 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
** Kỹ thuật tòa nhà:
- Hàng tháng mua sắm, giao nhận các vật dụng cho văn phòng, tòa nhà
- Giải quyết các vấn đề có liên quan đến tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà
- Giám sát công tác chăm sóc cây xanh, cảnh quan khu vực văn phòng, tòa nhà
- Giám sát công tác bảo trì, sữa chữa, bảo dưỡng tòa nhà
- Kiểm tra trang thiết bị tòa nhà hàng tuần, báo cáo, lên phương án sữa chữa, bảo trì khi cần thiết
- Quản lý, vận hành tòa nhà Văn Phòng
- Đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà luôn hoạt động ổn định
** Lễ tân hành chính:
- Đăng ký xe cho nhân viên mới
- Kiểm tra & Chuẩn bị phòng họp: Nước, thiết bị máy chiếu, âm thanh,…
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
- Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
- Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh,...)
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
- Đặt vé máy bay, vé xe, khách sạn,… cho CBNV & Ban Giám đốc khi có yêu cầu
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng)
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến, lau dọn vệ sinh bàn ghế, ly nước,… gọn gàng sạch sẽ khi khách về. Đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý, điều xe tại công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS &Ban Giám đốc giao.
* Quyền lợi:
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động và có cơ hội thăng tiến
- Làm từ đủ 6 tháng trở lên được Công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và được nghỉ dưỡng 1 đêm miễn phí tại Resort 5* Melia Hồ Tràm.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Mức lương: 10.000.000 – 13.000.000 đồng
- Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)
- Có cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia
* Thời gian làm việc
- Thứ 2 – 7: từ 8h00 – 17h00
* Địa điểm làm việc:
- 65A Xuân Thủy, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
- Nam, Có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan đến hành chính, quản lý tòa nhà, kỹ thuật tòa nhà,…
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 11:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NAM - NHÂN VIÊN KỸ THUẬT HÀNH CHÍNH - Mã tin đăng: 4593936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 65A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây