{NESTA HOTEL GROUP} CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NESTA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch
- Định kỳ Lập kế hoạch/Checklist công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo bao quát toàn bộ công việc.
- Chủ động sắp xếp và tổ chức thời gian để thực hiện đủ, đúng các công việc theo kế hoạch, các mục tiêu, kết quả được giao.
- Định kỳ tự đánh giá kết quả công việc và báo cáo cán bộ lãnh đạo (CBLĐ), chủ động đưa ra các ý tưởng, đề xuất cải tiến,… để nâng cao hiệu quả công việc.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ (CLDV)
- Hậu kiểm kết quả tổng kiểm tra nội bộ mà BQLKS đã thực hiện, đảm bảo tính chính xác, trung thực của các báo cáo này.
- Thực hiện kiểm soát chất lượng dịch vụ, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới BVHKS /PQLCL và Ban Lãnh đạo Công ty.
- Theo dõi & tổng hợp Biên bản vi phạm (BBVP) trong tháng của các Phòng ban & Khối Vận hành. Hàng tuần cập nhật các BBVP lên Giám đốc Ban.
- Gửi báo cáo kiểm tra (CAP) chậm nhất 24h sau khi kết thúc đợt kiểm tra.
- Kiểm tra/kiểm soát về CLDV tại các cơ sở theo kế hoạch, nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình/quy định/SOP đã ban hành.
- Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn đối với các BQLKS đang yếu về Chất lượng dịch vụ (CLDV) để đảm bảo điểm CLDV tăng trưởng liên tiếp trong 3 tháng đối với 1 BQL mà mình được phân công phụ trách.
- Theo dõi & kiểm soát việc nghiệm thu đánh giá chất lượng dịch vụ giữa Ban quản lý KS & các Nhà thầu (nếu cơ sở phát sinh việc xây dựng sửa chữa hoặc đưa vào vận hành ks mới)
- Kiểm tra việc tuân thủ qui định Kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cơ sở, đảm bảo các Khách sạn chủ động thực hiện đủ, đúng kế hoạch kiểm soát chất lượng dịch vụ tại cơ sở theo mô hình đã được duyệt và theo Kế hoạch.
- Tổng hợp báo cáo lỗi kiểm tra/thanh tra (nếu có) hàng tuần.
- Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các cơ sở.
- Kiểm tra về tác phong diện mạo, trang phục đồng phục, bảng biển tên, giờ giấc làm việc và các vấn đề liên quan đến quy định.
- Hướng dẫn tư vấn để các CBNV ở BQLKS nhận định đúng lỗi, không bị sót lỗi.
- Chuyển các thông tin sai phạm (nếu có) cho các phòng/ban nghiệp vụ của để tiếp tục phối hợp xử lý các cán bộ nhân viên (CBNV) có liên quan đến vụ việc.
Quản trị rủi ro
- Đưa ra thông báo cảnh báo các nguy cơ rủi ro để hạn chế và đảm bảo an ninh an toàn cho người và tài sản.
- Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình kiểm tra kiểm soát tại các cơ sở.
Đào tạo:
- Tuân thủ các Quy định, Quy chế
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, chủ động tìm hiểu và học hỏi từ cán bộ lãnh đạo (CBLĐ), đồng nghiệp từ các chương trình đào tạo để trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt kết quả công việc được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tác phong chuyên nghiệp.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên các chuyên ngành tương đương.

Quyền lợi

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực, trao đổi trực tiếp.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hàng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ ăn ca/Khám sức khỏe hàng năm
- Service charge theo doanh thu cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-28 14:16:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin {NESTA HOTEL GROUP} CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - Mã tin đăng: 4118871. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên quản lý chất lượng

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN NESTA VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây