* Quản lý và vận hành hệ thống mạng:
- Thiết lập các chính sách truy cập và đảm bảo an toàn mạng;
- Quản lý và thực thi các chính sách truy cập và bảo đảm an toàn mạng;
- Giám sát, kiểm tra, vận hành, quản trị các thiết bị mạng (Router, Switch, Modem, Firewall...), các dịch vụ kênh truyền và băng thông mạng.
- Thiết kế, thẩm định và triển khai lắp đặt và cấu hình thiết bị mạng cho các văn phòng: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, nước ngoài.
- Thực hiện theo dõi, chuẩn hóa và tối ưu các hoạt động định tuyến và chuyển mạch mạng.
- Quản lý các tài liệu và thông số cấu hình mạng.
- Hoạch định và quản lý mô hình mạng, lớp mạng cho hệ thống mạng WAN, LAN, Internet;
* Quản lý và vận hành hệ thống máy chủ On- premise/Cloud
- Quản lý và thực thi các chính sách hệ thống (GPO) áp dụng cho máy chủ, máy trạm, nhóm người dùng và người dùng;
- Thiết kế, thẩm định và triển khai, nâng cấp, thay thế các hệ thống dịch vụ, các máy chủ và thiết bị lưu trữ;
- Thiết lập các chính sách hệ thống áp dụng cho máy chủ, máy trạm, nhóm người dùng và người dùng;
- Quản lý tài liệu và thông số hệ thống.
- Giám sát, kiểm tra, vận hành, quản trị các máy chủ và dịch vụ AD, Email, Database, Files share, Backup, O365 Cloud, website, VoIP và hệ thống lưu trữ…;
- Quy hoạch, quản lý mô hình dịch vụ và tài nguyên hệ thống;
- Thực hiện theo dõi, chuẩn hóa và tối ưu các hệ thống máy chủ, dịch vụ ứng dụng và máy trạm.
* Quản lý bảo mật
- Cập nhật lỗ hổng bảo mật:
- Thực hiện cập nhật các bản vá thiết bị, hệ điều hành, dịch vụ ứng dụng và chương trình diệt virus.
- Phối hợp kiểm tra rà soát các lỗ hổng bảo mật của các máy chủ dịch vụ và chương trình diệt virus;
- Triển khai các chính sách bảo mật theo lộ trình
* Đánh giá tính sẵn sàng và liên tục
- Thực hiện kế hoạch rà soát, đánh giá khả năng đáp ứng của hạ tầng mạng, máy chủ, lưu trữ, và các dịch vụ ứng dụng.
- Thực hiện định kỳ kế hoạch kiểm thử khôi phục thảm họa theo các tình huống giả định;
* Hỗ trợ người dùng:
- Phối hợp hỗ trợ chuẩn bị cho các cuộc họp của lãnh đạo online & offline
- Đào tạo người dùng cuối các hạng mục CNTT: Policy/Office365...
- Hỗ trợ người dùng trong các hoạt động hàng ngày liên quan đến mạng, bảo mật và các vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ hệ thống;
* Báo cáo:
- Cập nhật tình trạng sử dụng tài nguyên của hệ thống và nêu các kiến nghị, đề xuất liên quan.
- Cập nhật/tổng hợp các sự cố có nguy cơ rủi ro cao hoặc gây gián đoạn dịch vụ;
- Cập nhật tình trạng hoạt động và các thay đổi của hệ thống;
- Thời gian làm việc: 8h30- 17h00 (Thứ 2- Thứ 6), Thứ 7: 8h30- 12h00.