Với mong muốn kết nối, tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác cùng các bạn nhân tài đang làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Phát triển Kinh doanh, đặc biệt với phân khúc Khách hàng Cá nhân, ACB tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG | CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
Địa điểm: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TPHCM
Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 24.08.2024 (sáng thứ 7)
Đăng ký để nhận thư mời tham gia ngày hội và trở thành Đối tác sự nghiệp cùng ACB.
Các thông tin chia sẻ cụ thể và trực tiếp tại Ngày hội sẽ giúp Bạn có thêm dữ liệu để thuận tiện quyết định về cơ hội phát triển sự nghiệp của riêng mình.
- - - - - - - - - - -
Tham khảo mô tả công việc vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh
Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.
Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.
Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.
Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.
Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.
Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân
Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.
Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.
Quản lý hiệu quả công việc cá nhân
Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.