Ngày Hội Tuyển Dụng - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Với mong muốn kết nối, tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác cùng các bạn nhân tài đang làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Phát triển Kinh doanh, đặc biệt với phân khúc Khách hàng Cá nhân, ACB tổ chức NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG | CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Địa điểm: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TPHCM
Thời gian: 08h00 – 12h00 ngày 24.08.2024 (sáng thứ 7)

Đăng ký để nhận thư mời tham gia ngày hội và trở thành Đối tác sự nghiệp cùng ACB.
Các thông tin chia sẻ cụ thể và trực tiếp tại Ngày hội sẽ giúp Bạn có thêm dữ liệu để thuận tiện quyết định về cơ hội phát triển sự nghiệp của riêng mình.
- - - - - - - - - - -
Tham khảo mô tả công việc vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh

Lập kế hoạch tiếp cận nguồn khách hàng phù hợp với định hướng, chuẩn bị lịch tương tác và kịch bản bán hàng cho khách hàng mục tiêu.
Tư vấn trực tiếp, bán thêm bán chéo các sản phẩm dịch vụ KHCN bao gồm: Vay thế chấp, vay tín chấp, thẻ tín dụng và các sản phầm khác theo định hướng từng thời kỳ, đảm bảo tư vấn chính xác đầy đủ và đúng theo quy định của ACB.
Giới thiệu khách hàng và cơ hội bán hàng cho các chức danh khác để khai thác và phát triển khách hàng đối với các sản phẩm không tư vấn trực tiếp nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ACB.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới có chất lượng theo định hướng chiến lược, từ đó thiết lập cuộc hẹn và tiếp cận với khách hàng.
Triển khai thực hiện chỉ tiêu kinh doanh cá nhân trong năm tài chính.
Chăm sóc, duy trì khách hàng vay hiện hữu thông qua việc thường xuyên liên lạc, tiếp xúc với khách hàng nhằm duy trì sự gắn kết giữa khách hàng và ACB, khai thác hiệu quả khách hàng liên quan từ khách hàng hiện hữu.

Thực hiện các công việc nhằm hoàn tất quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cá nhân

Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát, tái đánh giá khách hàng theo quy định của ACB.
Thực hiện thu thập đầy đủ hồ sơ khách hàng, khởi tạo tờ trình hạn mức và phối hợp nhân viên phân tích tín dụng trình duyệt hồ sơ tín dụng theo hướng dẫn từng thời kỳ.
Thực hiện các công việc, báo cáo, cập nhật, phản hồi thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý tại đơn vị và đơn vị quản lý chức danh tại hội sở.
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện thủ tục giải ngân cho khách hàng.
Thực hiện công tác nhắc, thúc nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Phối hợp với bộ phận xử lý nợ trong quá trình xử lý/ thu hồi đối với các khoản nợ có vấn đề.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị/ cấp quản lý theo quy định từng thời kỳ.

Quản lý hiệu quả công việc cá nhân

Cập nhật kịp thời, đầy đủ kiến thức về quy định, quy trình, chính sách, hướng dẫn công việc, các chương trình Marketing, chiến dịch bán hàng, sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, đồng thời tuân thủ các quy định ACB.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong quá trình giao tiếp với khách hàng và khi được yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn

Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
Đại học Chuyên ngành: các khối ngành Kinh tế (Ngân hàng/ Tài chính/ QTKD/ Kế toán..)
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng

Kiến thức/ Chuyên môn

Kiến thức về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của ACB và đối thủ cạnh tranh.
Am hiểu phân khúc khách hàng phụ trách và đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng.
Đặc điểm kinh tế, xã hội, dân cư của địa phương hiện đang làm việc.
Hiểu biết về quản trị rủi ro, bảo mật thông tin và tuân thủ hoạt động của ACB.
Kiến thức về pháp luật ngân hàng (luật NHNN, luật các TCTD...).

Kỹ năng

Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc độc lập.
Kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng tư vấn
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng quản trị sự thay đổi

Kinh nghiệm

CẤP CHUYÊN VIÊN (RO- CB): Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên Quan hệ Khách hàng Cá nhân (RA- CB) bao gồm thời gian làm việc tại ACB và các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương)

Quyền lợi

Thảo luận & chia sẻ công việc mảng Khách hàng Cá nhân "R- CB- Nghề nghiệp & Sự nghiệp"
Coffee Talk- Giao lưu, kết nối với các đồng nghiệp ngành banker
Chọn lựa tham gia phỏng vấn trực tiếp và sẽ nhận kết quả sau 72h
Tìm hiểu lộ trình, cơ hội phát triển & môi trường làm việc tại ACB
Và nhiều phần quà may mắn thú vị đang chờ Bạn khám phá.

Các thông tin chia sẻ cụ thể và trực tiếp tại Ngày hội sẽ giúp Bạn có thêm dữ liệu để thuận tiện quyết định về cơ hội phát triển sự nghiệp của riêng mình.
Đăng ký để nhận thư mời tham gia ngày hội và trở thành Đối tác sự nghiệp cùng ACB.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 05:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Ngày Hội Tuyển Dụng - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 4596251. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
50
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây