Với mong muốn kết nối, tìm hiểu thông tin và cơ hội hợp tác cùng các bạn nhân tài đang làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Phát triển Kinh doanh, đặc biệt với phân khúc Khách hàng Ưu tiên, ACB tổ chức
NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG | PRM- GIÁM ĐỐC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG ƯU TIÊN
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
⏰
Thời gian:
🏦
08h00 – 12h00 ngày 27.07.2024 (sáng thứ 7)
Địa điểm:
📌
Tòa nhà ACB Hội sở- 442 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP.HCM
Hoạt động:
🔸 Coffee Talk- Giao lưu, kết nối với các đồng nghiệp ngành banker
🔸 Tìm hiểu lộ trình, cơ hội phát triển & môi trường làm việc tại ACB
🔹 Chọn lựa tham gia phỏng vấn trực tiếp và sẽ nhận kết quả sau 24h
🔹 Thảo luận & chia sẻ công việc mảng Khách hàng Ưu tiên
Và nhiều phần quà may mắn thú vị đang chờ bạn khám phá.
Các thông tin chia sẻ cụ thể và trực tiếp tại Ngày Hội sẽ giúp bạn có thêm dữ liệu để thuận tiện quyết định về cơ hội phát triển sự nghiệp của riêng mình.
Đăng ký tham dự và trở thành Đối_tác_sự_nghiệp cùng ACB.
- - - - - - - - - - -
Tham khảo mô tả công việc vị trí PRM- Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên:
- Quản trị và phát triển danh mục khách hàng ưu tiên:
Xác định được các cơ hội tư vấn & cung cấp dịch vụ đối với từng nhóm khách hàng trong danh mục.
Khai thác, cập nhật liên tục thông tin/dữ liệu để gia tăng am hiểu nhu cầu khách hang trong danh mục
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được phân bổ và xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ danh mục khách hàng sẵn có để khai thác, phát triển khách hàng ưu tiên mới.
Phân nhóm, thiết lập các ưu tiên trong việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng
Phân tích các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong danh mục.
Tổng hợp, phân tích và đưa ra được các đặc điểm nổi bật, đặc trưng của danh mục đang quản lý
- Tư vấn, chăm sóc và quản trị trải nghiệm khách hàng:
Thường xuyên tương tác, chăm sóc khách hàng, thực hiện các chương trình quà tặng, chương trình đặc quyền phù hợp với phong cách sống của khách hàng theo quy định ngân hàng
Trực tiếp tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu giao dịch của khách hàng
Nắm rõ tất cả các đặc điểm và chính sách giá & phí của các sản phẩm tại ACB đồng thời so sánh về sản phẩm của thị trường để nhận định lợi thế cạnh tranh
Thu thập, phân tích dữ liệu và đánh giá thông tin của khách hàng từ đó cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi và cập nhật liên tục với khách hàng về các tính năng mới, các chính sách sản phẩm dịch vụ, các thông tin, quy định có tác động đến tài sản của khách hàng, cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn (sổ tiết kiệm, thẻ tín dụng…)
Đầu mối chính tương tác với khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác đáp ứng nhu cầu khách hàng và giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình giao dịch, sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
Quản lý và chuẩn bị ấn phẩm, quà tặng: ấn phẩm chào mừng khách hàng mới, ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, quà tặng dịp lễ, sinh nhật khách hàng, …
Thiết kế giải pháp tài chính phù hợp, trình bày và thuyết phục khách hàng
Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc:
Trình độ:
Giao tiếp tiếng Anh bằng B hoặc tương đương trở lên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Ngân hàng/ Tài chính/Quản trị kinh doanh...
Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Kinh nghiệm làm việc:
Có kinh nghiệm chăm sóc và phát triển khách hàng VIP, Khách Hàng Cao Cấp.
Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ khách hàng tại các tổ chức tài chính/ ngân hàng/ đầu tư...
Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí quan hệ khách hàng KHƯT tại các tổ chức ngân hàng
Kiến thức/ Chuyên môn:
Hiểu biết giá trị cối lõi, văn hóa làm việc, môi trường của tổ chức.
Am hiểu về quy trình, sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan...
Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng ưu tiên
Am hiểu và ứng dụng các công cụ, quy trình, hệ thống quản lý bán hàng, quản lý chỉ tiêu kinh doanh.
Hiểu biết về kinh tế, xã hội, đặc thù khách hàng tại địa bàn làm việc.
Hiểu biết về quản trị rủi ro và tuân thủ hoạt động vận hành.
Kỹ năng:
Kỹ năng am hiểu khách hàng, lắng nghe, tư vấn, giao tiếp, thương thuyết, đàm phán hiệu quả.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Nhiệt tình, năng động, chịu trách nhiệm cá nhân.
Chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, hợp tác.
Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động công việc.
Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng quản lý cảm xúc, thời gian...
Kỹ năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng linh hoạt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.