Kiểm soát chất lượng dịch vụ của Mảng DVKH theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định của Ngân hàng.
Xây dựng môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng và triển khai các hoạt động văn hóa tổ chức thường xuyên để làm gương và khích lệ CBNV hiểu, tin và làm theo từ đó triển khai mạnh mẽ hoạt động văn hóa tổ chức tại Mảng DVKH
Phân tích đánh giá về phản hồi của khách hàng và kiểm soát chất lượng các nhóm sản phẩm dịch vụ nhằm đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đến Giám đốc ĐVKD & Giám đốc Vùng & Khối KHCN
Quản lý, tổ chức và giám sát việc thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng tín dụng với khách hàng, công chứng, ngăn chăn, đăng ký giao dịch bảo đảm, xuất nhập kho quỹ hồ sơ tài sản đảm bảo và quản lý bộ hồ sơ tín dụng gốc theo phân quyền được giao từng thời kỳ đúng quy định của pháp luật và của ABBANK.
Quản lý, xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ (Tuyển dụng, Thuyên chuyển, nâng ngạch, Bổ nhiệm... ) trên cơ sở phối hợp với các bên liên quan (QTNNL, SSD) đảm bảo đáp ứng đủ nguồn lực phục vụ kinh doanh tại Mảng DVKH phù hợp với văn hóa tổ chức và giá trị cốt lõi của ABBANK.
Phối hợp với các Mảng khác trong ĐVKD nhằm đảm bảo hoạt động bán mới/ bán thêm/ bán chéo hiệu quả.
Kiểm soát hoạt động nghiệp vụ tại quầy, Pháp lý chứng từ , Kho quỹ tuân thủ theo chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … của ABANK và NHNN.
Giám sát và triển khai các kế hoạch kinh doanh của Mảng DVKH tại ĐVKD theo tháng/quý/năm và chịu trách nhiệm trực tiếp trước GĐ Hub/ Giám đốc ĐVKD về kết quả thực hiện chỉ tiêu được giao.
Đảm bảo an toàn về hoạt động ATM theo quy định của ABBANK và NHNN
Tổ chức và quản lý công tác chăm sóc và thực hiện nhu cầu của khách hàng có liên quan đến giao dịch, hỗ trợ dịch vụ và yêu cầu trợ giúp của Mảng DVKH tại đơn vị nhằm gia tăng SPDV trên KHCN của Mảng.
Tổng hợp và đề xuất cho GĐ Hub/ GĐ ĐVKD các biện pháp khắc phục khó khăn, nâng cao hiệu quả hoạt động của Đơn vị
Phê duyệt chứng từ, sổ sách theo quy định của ABBANK và hồ sơ phê duyệt khác theo ủy quyền.
Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
Đảm bảo tuân thủ đúng hạn mức tồn quỹ đã được giao từng thời kỳ