. Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường
- Tổng hợp các tài liệu nghiên cứu thị trường: sản phẩm, giá, đối tượng hướng đến, kênh triển khai, mặt bằng
- Phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phân tích và đánh giá dữ liệu
- Nghiên cứu về hành vi, xu hướng tiêu dùng, đặc điểm nhân khẩu học, đặc thù địa bàn khu vực dự án, ... để triển khai các hoạt động truyền thông MKT đến đúng khách hàng mục tiêu.
- Xác định khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu phân tích sản phẩm của công ty
- Xác định mục tiêu nghiên cứu thị trường
- Lên bảng so sánh giữa sản phẩm của công ty và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh Báo cáo đến Quản lý trực tiếp
- Nghiên cứu các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, các dự án tương đồng trên thị trường
- Nghiên cứu, phân tích, báo cáo đánh giá các xu hướng phát triển thời trang nữ/xu hướng sản phẩm thời trang nữ trên Thế giới và tại Việt Nam.
Đề xuất phương án Kinh doanh hiệu quả:
- Dựa trên kết quả phân tích để đề xuất ý tưởng cạnh tranh nhằm phát triển hiệu quả kinh doanh
- Đề xuất chiến lược cạnh tranh phù hợp, tối ưu hiệu quả hơn cho các chiến dịch MKT của Công ty.
Phân tích các chỉ số
- Xây dựng báo cáo so sánh tình hình kinh doanh qua từng thời kỳ
- Xây dựng báo cáo kinh doanh
- Xây dựng báo cáo đối tượng khách hàng hiện tại
- Tổng hợp các chỉ số liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty
- Lập các báo cáo định kỳ, đột suất theo yêu cầu của BLĐ
Trợ lý CT HĐQT
- Nghiên cứu; lập báo cáo; xử lý các tình huống bất ngờ, phức tạp; đàm phán, thương lượng với khách hàng và dự đoán nhu cầu kinh doanh.
- Sắp xếp lịch trình công việc cho CT HĐQT, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung, làm biên bản và ghi chú những nội dung chính để phục vụ công tác quản lý với các cuộc họp do CT HĐQT chủ trì.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của CTHĐQT xuống các phòng ban.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho CT HĐQT/phòng ban khác.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.