Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time (Game)

CôNG TY CÁ»• PHÁº§N TÁº­P ĐOàN HQ
Mức lương
3 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc

Báo cáo và xử lý lỗi sản phẩm
Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng
Theo dõi tiến độ xử lý đơn và cập nhật thông tin cho khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý đơn lỗi kịp thời.
Giải đáp thắc mắc, phản hồi nhanh chóng và trấn an khách hàng khi gặp lỗi.
Ghi nhận và báo cáo lỗi sản phẩm theo đúng quy trình, quy định.
Làm việc với các bộ phận kỹ thuật, kinh doanh để giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
Nắm vững thông tin về sản phẩm để tư vấn và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Tiếp nhận thông tin đơn hàng lỗi từ khách hàng.
Hướng dẫn hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.

Yêu Cầu Ứng Viên

Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
Từng có kinh nghiệm làm CSKH hoặc bán hàng là một lợi thế.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần, trực Tết
Thành thạo tin nhắn, chat online và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Kiên nhẫn, kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
Có kinh nghiệm chơi game online (Roblox, Free Fire, Liên Quân, Liên minh,...), hiểu biết về ngành game là một lợi thế.

Quyền Lợi:

Các hoạt động du lịch , teambuilding trong và ngoài nước dành cho cấp quản lý.
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
Các sự kiện nội bộ hàng năm.
Cơ hội đóng góp vào các dự án chiến lược
Chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần
Chính sách thưởng: thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
Trở thành nhân tố chủ chốt trong các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp và tối ưu hóa quy trình nhân sự.
Thu nhập: 25.000đ/giờ
Các buổi liên hoan , giao lưu hàng tuần dành cho cấp quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và đầy thách thức.
Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
Cơ hội phát triển sự nghiệp

Thời gian làm việc:

Chủ nhật làm online
Ca tối: 17h00- 22h00
Ca sáng: 8h00- 12h00
Ca chiều: 12h00- 17h00

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-02 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
02/08/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Làm bán thời gian
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Part-time (Game) - Mã tin đăng: 5144801. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CôNG TY CÁ»• PHÁº§N TÁº­P ĐOàN HQ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây