Mình đang sở hữu nhãn hiệu đồng hồ đã bán được hơn 100.000 sản phẩm trên TMDT. Với kinh nghiệm trong việc xây dựng và điều hành thương hiệu trên sàn TMDT, mình có thể hỗ trợ các bạn nhân sự xác định hướng đi trong sự nghiệp, nâng cao tư duy và hiểu rõ hơn về cách thức phát triển marketing phù hợp với thị trường.
Chào bạn thân mến, mình là Tif- founder của nhãn hàng TIF WATCHES.
Brand của mình (aka đứa con tinh thần) Tif Watches là một thương hiệu đồng hồ dành cho giới trẻ, đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Mình đang xây dựng 1 đội ngũ nhỏ nhưng đề cao chất lượng, mỗi thành viên đều luôn cố gắng hết sức mình, mang lại giá trị của cá nhân đóng góp vào tập thể chung. Bản thân mình luôn mong muốn tạo ra 1 môi trường mọi người đều được lắng nghe, tôn trọng, được thể hiện năng lực bản thân và đều yêu thích những gì mình làm mỗi ngày!
1 số điều cốt lõi mình hướng đến môi trường mình tạo ra, chưa xét đến năng lực, nếu như bạn có cùng góc nhìn với mình thì bạn sẽ phù hợp khi làm việc trực tiếp với mình- là sếp của bạn:
NO DRAMA: mình nói KHÔNG với việc này trong business của mình, tất cả thành viên đều tập trung vào việc giúp đỡ "giải quyết vấn đề của khách hàng" và "tạo giá trị" với khả năng và nỗ lực của mình. Không có việc công kích cá nhân hay nói xấu nhau, vì nơi này tôn trọng sự thẳng thắn mang tính xây dựng. Bạn sẽ được khuyến khích đề xuất những quyền lợi đóng góp tốt nhất cho chính bản thân bạn và cho business, mọi người cùng giúp đỡ nhau cùng phát triển (tư duy win- win).
HƯỚNG ĐẾN TẠO RA GIÁ TRỊ CHO NGƯỜI KHÁC: mọi hoạt động tạo ra của bên mình đều hướng đến người khác và đặc biệt quan tâm đến Cảm Xúc của họ. Nếu như bạn là nhân sự Chăm sóc khách hàng, bạn sẽ cần biết lắng nghe, đồng cảm & giúp đỡ KH xử lý vấn đề. Nếu bạn là nhân sự Tiktok Content Creator, bạn sẽ cần lắng nghe, thấu hiểu và giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề, cũng như tạo ra cảm xúc tích cực và thúc đẩy nhu cầu mua hàng bằng cách hiểu về họ...
CHỦ ĐỘNG HỌC HỎI & QUYẾT LIỆT TẠO RA KẾT QUẢ: ở đây, mình sẽ support & đào tạo trực tiếp mọi người vì không ai biết tất cả mọi thứ, chúng mình sẽ nói chuyện công việc dựa trên con số, dữ liệu & kết quả so với mục tiêu đề ra. Cùng nhau, chúng ta sẽ không ngừng tìm hiểu nguyên nhân, phân tích vấn đề và cải tiến cách làm. Nếu bạn chưa đạt được kết quả mong muốn, không sao cả, chỉ cần bạn có tinh thần tự học và CHỦ ĐỘNG CAO, bạn sẽ luôn có cơ hội, và đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận.
Đó là 3 GIÁ TRỊ QUAN TRỌNG NHẤT trong tổ chức.
Tif Watches hy vọng sẽ tìm thấy 1 “làn gió mới” vào trong thương hiệu. Năng lực tự học tốt; chủ động và trách nhiệm cao, quyết liệt sáng tạo và đổi mới hướng đến hiệu quả- là 1 trong những tố chất mà chúng mình cần tìm kiếm từ những người đồng hành.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng kế hoạch hoạt động trên sàn hàng tháng (Shopee, Tiktok, Lazada) để tăng trưởng Traffic (organic traffic & paid traffic) nhằm đem lại doanh số cao cho nhãn hàng
Triển khai trực tiếp các công việc vận hành sàn (đăng ký chương trình khuyến mãi, xử lý đánh giá sau bán, hỗ trợ team CSKH, đề xuất tối ưu hiệu quả hoạt động livestream, booking KOLs,..)
Phối hợp trung gian giữa các bộ phận nội bộ (team MKT và kho vận) và đối tác chiến lược bên ngoài của nhãn hàng (Kam ngành hàng, các KOLS,..)
Phân tích số liệu, theo dõi, báo cáo hiệu quả chỉ số trên sàn
Thực hiện những nhiệm vụ theo sự phân công của leader để đạt hiệu quả về MKT tổng thể