Nhân viên Admin – Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI VÀ THƯƠNG MẠI ANH SƠN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Từ lịch trình giao hàng đối chiếu với thu hồi chứng từ giao hàng ( Trường hợp trễ hoặc chưa trả thông tin lại bộ phận điều phối để được xử lý )
· Nhập liệu tổng hợp số lượng chuyến xe theo lịch từ bộ phận điều phối xe.
· Theo dõi chứng từ hóa đơn giao hàng của Siêu Thị .
· Theo dõi công nợ Khách hàng tháng : bàn giao chứng từ cho Khách hàng theo tuần
Kiểm tra đối chiếu công nợ đối với nhà cung cấp ( kiểm tra chuyến hàng thuê và bóc xếp dịch vụ theo lịch điều hành từ bộ phận điều phối … )

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Từng làm vị trí kinh doanh trong công ty vận tải là 1 lợi thế
- Kiến thức về Logistics/ kinh doanh dịch vụ vận tải là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại Học/Cao Đẳng
- Có Kỹ năng Excel/Word /PowerPoint MS Office
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Logistics ở vị trí tương đương

Quyền lợi

Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Admin – Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4771282. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 2/5B, Kp Bình Đáng, P. Bình Hòa, Tx Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây