Nhân Viên Admin - Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

– Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết đối với khách hàng, các đối tác v.v ...)
– Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng
– Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty
– Xử lý các công việc văn phòng: giấy tờ, văn bản, soạn thảo hợp đồng.
– Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng trong quá trình diễn ra dịch vụ.
– Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành.
– Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
– Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi.
– Hỗ trợ chuyên viên truyền thông- mkt trong các sự kiện, hoạt động của công ty

Yêu cầu công việc

v Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
v Giới tính: Nữ; Độ tuổi: Từ 22 – 35 tuổi;
v Kinh nghiệm:
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành bán lẻ.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không
v Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
– Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH.
– Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả;
v Yêu cầu khác:
– Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh

Quyền lợi

– Thu nhập: Cạnh tranh;
– Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
– Lương tháng thứ 13; KPI; thưởng Lễ/Tết theo tình hình hoạt động và quy định của công ty.
– Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, hỗ trợ đi lại, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
– Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;
– Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 05:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4456805. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây