Nhân Viên Admin Chăm Sóc Khách Hàng / Admin Customer Services Executive

2LIANS RECYCLING PTE. LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
Công việc Admin

Theo dõi lưu trữ soạn thảo văn bản, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng của công ty
Nghe nhận điện thoại, chào đón khách hàng, xử lý thông tin ban đầu và hướng dẫn khách đến các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
Phối hợp các công việc hậu cần, tổ chức các sự kiện của công ty
Hỗ trợ Martketing, đăng bài quảng bá sản phẩm trên các kênh Facebook, Alibaba,…
Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm, theo dõi việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu và thanh toán các chi phí hành chính
Giám sát vệ sinh giữ gìn khu làm việc, book xe, khách sạn, vé máy bay theo yêu cầu từ cấp trên
Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, bưu kiện
Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Công việc Chăm Sóc Khách Hàng

Xử lý đơn đặt hàng, biểu mẫu, quá trình và yêu cầu.
Lưu giữ hồ sơ về các tương tác, giao dịch, bình luận và khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Giám sát và xác thực lợi nhuận, trao đổi tiền tệ và thanh toán.
Xử lý và ghi thông tin khách hàng và nhà cung cấp vào hệ thống CRM.
Duy trì bảo mật thông tin.
Chuyển tiếp và gửi đi nhanh chóng các yêu cầu cho các cá nhân và bộ phận có liên quan.
Công nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng và nhà cung cấp.
Liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp để cung cấp cho họ thông tin phản hồi chính xác về tiến trình giải đáp thắc mắc của họ.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
Biết các sản phẩm của chúng tôi từ trong ra ngoài để bạn có thể trả lời các câu hỏi của khách hàng và nhà cun cấp.
Quản lý bảo hiểm thu ngân và lưu lượng khách hàng để đảm bảo dịch vụ khách hàng thành thạo.
Giao tiếp và phối hợp với đồng nghiệp khi cần thiết.
Xử lý các cuộc gọi, tin nhắn, thông tin và email của khách hàng và nhà cung cấp yêu cầu.
Duy trì tài liệu liên quan đến các hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

- - - - - - - - -
Dear rule- breakers, questioners, straight- A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY- TO- DAY
Admin

Monitor hygiene and maintain the working area, book cars, hotels, and air tickets at the request of superiors
Coordinate logistics work, organize company events
Manage, order stationery, track the use of assets, equipment, machinery, documents and pay administrative expenses
Keeping track of drafting documents, papers, records, contracts of the company
Assist in recruiting personnel, screening resumes, arranging interview schedules, and announcing results to candidates.
Support Marketing, post product promotion on Facebook, Alibaba channels, ...
Answer phone calls, greet customers, handle initial information and direct guests to relevant departments for work.
Receipt, rotation, handling of letters and parcels
Perform other duties when required.

Customer Services

Managing cashier coverage and customer flow to ensure proficient customer service.
Processing orders, forms, applications, and requests.
Processing and logging customer and supplier information into CRM system.
Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.
Communicating and coordinating with colleagues as necessary.
Monitoring and authenticating returns, exchanges and payment.
Performing other duties as the need arises.
Knowing our products inside and out so that you can answer questions.
Maintaining confidentiality of information.
Keeping records of customer and supplier interactions, transactions, comments and complaints.
Forwarding and escalating inquiries to relevant individuals and departments.
Maintaining documentation pertaining to customer service department activities.
Acknowledging and resolving customer and supplier complaints.
Resolving phone, messages, information and email of customer and supplier inquiries.
Contacting customers and suppliers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.

Yêu cầu công việc

CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:

Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, cả bằng lời nói và bằng văn bản.
Bằng cao đẳng hoăc hơn
1- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
Thành thạo với bộ MS Office.

- - - - - - - - -
WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:

Proficient computer skills.
Outstanding communication skills, both verbal and written.
Proficient with MS Office suites.
College Degree or Higher
1- 3 years experience, preferably in related field.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 08:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Chăm Sóc Khách Hàng / Admin Customer Services Executive - Mã tin đăng: 4816894. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

2LIANS RECYCLING PTE. LTD.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây