Nhân Viên Admin Hành Chính

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN & PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM LARION
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Job Summary
Quản lý và thực hiện việc mua sắm trang thiết bị, thanh lý tài sản
Cung cấp cơ sở vật chất đúng, đủ, kịp thời phục vụ sản xuất kinh doanh
Công tác văn thư lưu trữ
Tiếp khách hàng trong và ngoài Công ty, tổ chức sự kiện, hoạt động văn hóa
Góp phần xây dựng, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, an ninh
Key Responsibilities
Thực hiện cung cấp cơ sở vật chất phục vụ sản xuất kinh doanh và mức độ sẵn sàng, an toàn, an
ninh của môi trường làm việc
Thực hiện cung cấp cơ sở vật chất phục vụ sản xuất kinh doanh
Hậu cần:
- Đặt cơm
- Đặt nước uống hàng ngày và phòng họp
- Quản lý, kiểm kê tủ thuốc y tế
- Chuẩn bị logistics cho các buổi họp
Kiểm tra,kiểm kê, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa CSVC, trang thiết bị văn phòng
Thực hiện tiếp khách hàng trong và ngoài Công ty, tổ chức sự kiện, hoạt động văn hóa của Công ty
do Admin chủ trì
Thực hiện các công việc chuẩn bị liên quan teambuilding, tiếp khách
và các hoạt động văn hóa khác của Công ty do Admin chủ trì
Phối hợp các bộ phận liên quan chuẩn bị phòng họp tiếp khách khi có thông báo
Thực hiện công tác văn thư lưu trú
Lưu trữ các giấy tờ, hồ sơ khác
Tiếp nhận và lưu chuyển các loại công văn đi và đến

Yêu cầu công việc

Essential Skills
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên hoặc kinh nghiệm làm việc tại công ty gia công phần mềm là một lợi thế
- Không yêu cầu kinh nghiệm, yêu cầu khả năng tiếp thu, tự đánh giá và thực thi tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Quản lý hành chính hoặc các ngành có liên quan
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Khả năng tiếp thu và thực thi tốt
- Khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Nắm vững kiến thức và quy trình quản lý hành chính
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá trở lên
- Open Office, MS Project

Quyền lợi

Why you’ll love working here
- Thưởng hiệu quả công việc năm
- Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn
- Hỗ trợ các khóa training trong và ngoài công ty
- Team building, Company trip, Year- end Party,...
- Lương thưởng hấp dẫn (lương Tháng 13, thưởng nhân viên tiêu biểu quý và năm, thưởng thâm niên,...)
- Hỗ trợ cho vay: mua nhà, mua xe,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 23:55:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Hành Chính - Mã tin đăng: 4170324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà QTSC 1, Công viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây