Nhân Viên Admin - Hỗ Trợ HR

CÔNG TY CỔ PHẦN VOYAGER
Mức lương
7 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ thu thập hoặc cung cấp giấy tờ chứng từ cho nhân viên khi có nhu cầu
- Làm việc với đơn vị tòa nhà hoặc đơn vị cung cấp dịch vụ hiện hữu để giải quyết vấn đề phát sinh
- Hỗ trợ mua sắm các vật dụng cần thiết cho văn phòng, thu thập hóa đơn, hỗ trợ thanh toán. Kiểm soát thiết bị văn phòng, đồ dùng văn phòng và văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, sinh nhật, gắn kết nhân viên, team building cho công ty.
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng và giá cả.
- Hỗ trợ văn phòng luôn gọn gàng và ngăn nắp.
- Hỗ trợ mua sắm cho nhân viên theo ngân sách và quy trình của công ty, nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng, so sánh và đánh giá các đề nghị từ nhà cung cấp cho các lần mua sắm nhỏ và cho đến các chương trình lớn
- Đặt xe, khách sạn, hỗ trợ thủ tục xin visa, etc mỗi khi có nhân viên đi công tác
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu cầu công việc

- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một điểm cộng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sự kiện, tổ chức sự kiện, hành chính nhân sự
- Học hỏi nhanh và có định hướng làm Hành chính nhân sự hoặc Kế toán, Truyền Thông là điểm cộng
- Nhạy bén, cẩn thận, nhiệt tình, hòa đồng, sẵn sàng học hỏi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, từ 06 tháng kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, có mong muốn làm trong lĩnh vực IT, công ty Nhật là một lợi thế

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: từ 9h00 đến 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 đến 13h00)
- Không làm Thứ 7, Chủ Nhật
- Đồng nghiệp sẵn sàng chia sẻ, Sếp sẵn sàng lắng nghe
- Chủ trương không khuyến khích OT, nếu có sẽ được tính lương rõ ràng
- Được tham gia đa dạng các hoạt động: Tiệc Sinh Nhật, Team building, Comapny Trip, Câu lạc bộ, Tiếng Anh ( Cầu lông, bóng đá, etc)
- Mức lương thực nhận : từ 7.000.000 vnđ (thương lượng dựa theo năng lực)
- Review năng lực và lộ trình công việc: 06 tháng/lần, mỗi năm 2 lần
- Có cơ hội có thêm Bảo Hiểm PVI Cao Cấp và lương tháng 13, etc
- Sẽ trở thành thành viên của một Đại Gia Đình Công Ty IT của Nhật đầy niềm vui, hòa đồng, thoải mái.
- Sẽ học được nhiều về nghiệp vụ của Nhân Sự và Kế Toán
- Được cấp máy tính, dụng cụ để làm việc
- Được đóng đầy đủ các khoản BHXH. BHYT, ngày nghỉ phép theo Luật Lao Động
- Nước, bánh và Snacks lúc nào cũng đầy ụ và miễn phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 08:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin - Hỗ Trợ HR - Mã tin đăng: 4574604. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Hose, Lô 32A, đường 3, Công viên Phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây