Nhân Viên Admin Hỗ Trợ Sản Phẩm

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM- CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG
Mức lương
8 - 95 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách thanh toán hoa hồng và trợ cấp với dealer: kiểm tra và gửi báo cáo đối chiếu cho dealer, lập và theo dõi yêu cầu thanh toán.
- Sắp xếp các cuộc họp bằng cách sắp xếp thời gian họp, đặt phòng,...
- Tạo và duy trì dữ liệu tổng thể về dealer và sản phẩm trên cổng Sales Finance thường xuyên để đảm bảo sản phẩm Sales Finance vận hành hiệu quả.
- Lập hợp đồng hợp tác với dealer trên Hệ thống Lotus, theo dõi quá trình rà soát với các bộ phận liên quan để đưa ra bản phê duyệt cuối cùng cho Partnership Development.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thử nghiệm và chuẩn bị triển khai chiến dịch mới.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận giao để đạt được mục tiêu kinh doanh tại từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng sử dụng bảng tính, kỹ năng tính toán
- Chủ động có trách nhiệm, chú ý đến tiểu tiết và có tinh thần đồng đội tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt.
- Có khả năng viết báo cáo.
- Có tư duy phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm làm công việc hành chính, ưu tiên từng làm trong lĩnh vực Nhân sự và Tài chính.
- Tốt nghiệp Đại học.

Quyền lợi

Benefits:
- 12 ngày phép năm
- 3 ngày nghỉ bệnh được thanh toán
Bảo hiểm sức khỏe:
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
Lương:
- Lương tháng 13
- Mức lương cạnh tranh
Các hoạt động gắn kết nhân viên:
- Du lịch cùng công ty hằng năm
- Môi trường làm việc thân thiện và hòa đồng
- Tham gia các hoạt động ngoài trời nhằm gắn kết nhân viên
Đào tạo và phát triển
- Các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng
- Có tài trợ các khóa học về ngôn ngữ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-07 14:30:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Hỗ Trợ Sản Phẩm - Mã tin đăng: 4058926. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Chi nhánh Bình Dương, Tầng 2, tòa Nhà Aeon citimart, 215A Yersin, Phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây