Nhân viên Admin kế hoạch

CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM
Mức lương
7 - 9 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


  • Soạn thảo theo dõi các hợp đồng thuê nhà, hợp đồng cho thuê mặt bằng mới/hiện hữu

  • Đối ứng, liên hệ chủ nhà/đối tác (Bên cho thuê), Ban quản lý

  • Tổng hợp thông tin cửa hàng hiện tại, cửa hàng mới nhằm hệ thống hóa quản lý chuỗi

  • Lưu trữ, quản lý hồ sơ hợp đồng cho thuê, hồ sơ mặt bằng thuê

  • Các công việc khác theo chỉ thị cấp trên

Yêu cầu công việc


  • Ưu tiên có kinh nghiệm và tốt nghiệp ngành Luật.

  • Thành thạo và sử dụng được máy tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)

  • Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán tốt.

  • Có ngoại ngữ là một lợi thế

  • Nơi làm việc: Tầng 21, Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Quyền lợi

* MỨC LƯƠNG



  • Thỏa thuận khi phỏng vấn


* CHÍNH SÁCH & PHÚC LỢI



  • Làm việc tại Văn phòng công ty.

  • Cấp phát các phương tiện, công cụ … theo yêu cầu công việc.

  • Làm việc theo giờ hành chính của công ty.

  • Được nghỉ thứ Bảy (cách tuần) và Chủ nhật hàng tuần

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-04 17:13:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Admin kế hoạch - Mã tin đăng: 3148906. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MINISTOP VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hoạch định - Dự án
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây