Nhân Viên Admin Kiêm Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH ARBUDA EXIM
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Soạn thảo hợp đồng ngoại thương (Contract), soạn thảo hóa đơn thương mại (invoice), PO, Packing list, D/O và gửi mẫu cho khách hàng (nếu có).
Liên hệ với đại lý nước ngoài về vận chuyển hàng hóa, thông tin vận tải, giá cả những vấn đề khác kết hợp với phòng kế toán và những phòng ban khác để bảo đảm tiến độ công việc
Chuẩn bị chứng từ, bộ hồ sơ liên quan đến hàng hóa như làm C/O, lấy mẫu kiểm định từ các cơ quan chức năng với nhóm hàng hóa đăc biệt. Làm chứng từ hỗ trợ khách hàng, hãng tàu cung cấp các thông tin cần thiết
Tìm kiếm, liên hệ với nhà cung cấp. Lấy báo giá và đặt mua hàng trong nước. Khảo sát thực tế tại nhà máy, xưởng, kho hàng của nhà cung cấp. Lập danh sách các nhà cung cấp và báo cáo theo yêu cầu.
Liên hệ fowarder, logistics để lấy báo giá và đặt lịch vận chuyển.
Lưu trữ và phân loại chứng từ khoa học, xếp lịch cho những khách hàng tiếp theo, luôn nắm được tình hình và kiểm soát được lịch chuyển hàng và giao nhận hàng, giải quyết thông tin phát sinh liên quan khi giao nhận hàng, thông quan, vấn đề thuê xe vận tải, kho bãi....
Thanh toán quốc tế làm hợp đồng, chuẩn bị chứng từ theo hình thức: L/C, T/T,...
Liên hệ với nhà cung cấp, khách hàng, hãng tàu để đặt lịch vận chuyển và xắp xếp theo tiến độ của công việc.
Làm House Bill, hoặc Texlex Relase trong những trường hợp cần thiết, ngoài ra làm các hợp đồng khác như thuê cont, bãi, kiểm soát các loại phí phí DEM/DET, vệ sinh, vận chuyện cont,...
Thực hiện các báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc công ty.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên.
Từng làm xuất nhập khẩu và ngành hàng nông sản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, am hiểu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu,....
Giới tính: Nam/Nữ
Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần hoà đồng, cầu tiến, chịu được áp lực trong công việc. Có khả năng sắp xếp công việc, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương
Thành tạo tin học văn phòng.

Quyền lợi

Hàng năm, người lao động được hưởng lương tháng thứ 13 tuỳ thuộc vào kết quả kinh doanh.
Thu nhập hấp dẫn 7- 10 triệu đồng.
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần (từ thứ 2 đến sáng thứ 7)
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-04 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Kiêm Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4537142. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ARBUDA EXIM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây