Nhân Viên Admin Mua Hàng

ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về Hải Triều

Hải Triều (since 1991) là hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi cửa hàng Kính Hải Triều và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.
Phòng Mua Hàng là một phần trong chuỗi cung ứng về hàng hóa cho cả hệ thống của Hải Triều, phụ trách chính tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu kinh doanh của cả hệ thống. Phòng Mua Hàng chịu trách nhiệm chính về hàng hóa của ngành đồng hồ, mắt kính, trang sức và phụ kiện thời trang.

Mô tả công việc

Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng- Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng.
Công việc phụ trách: Hỗ trợ Team Mua hàng các công việc như:
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.
Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng
Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.
Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.
Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.
Chuẩn bị chứng từ thanh toán.
Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.
Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.
Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.
Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.
Thông tin khác:
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Thử việc: 02 tháng, 85% lương.
Thời gian làm việc: từ 08h00- 17h00, Thứ 2- Sáng Thứ 7 hàng tuần.

Quy trình tuyển dụng

Hình thức: Online và Offline.
Kết quả sẽ có ngay sau vòng cuối cùng.
Quy trình Phỏng vấn gồm 02 vòng: trao đổi cùng Team Leader và Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Admin hoặc Mua hàng của ngành bán lẻ.
Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng như Excel, Word,...
Tiếng Anh đọc và viết tốt là một điểm cộng.
Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.
Tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Logistic là một lợi thế.

Quyền lợi

Gói phúc lợi dành cho thành viên của Hải Triều: đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc của người lao động, chia sẻ lợi nhuận định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên thâm niên, du lịch nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm định kỳ hàng năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
Thu nhập: từ 10- 12 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Không áp KPIs hoặc doanh số.
Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.
Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 19:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Mua Hàng - Mã tin đăng: 4859728. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 43D/50 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây