Nhân Viên Admin Phòng Thương mại

CÔNG TY CP DƯỢC PHẨM PHARMACITY
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 248A Nơ Trang Long, Bình Thạnh - Bình Thạnh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1. Thực hiện các thủ tục hành chính của phòng (đề nghị thanh toán, báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận…);


2. Sắp xếp lưu trữu, hồ sơ chứng từ của bộ phận;


3. Hỗ trợ tìm kiếm thông tin các nhà cung cấp và chuyển thông tin đến bộ phận Mua hàng;


4. Tổng hợp và đối chiếu các kết quả bán hàng của các chương trình khuyến mãi;


5. Theo dõi và báo cáo hàng tồn kho tại các cửa hàng;


6. Tuân thủ các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty/ phòng ban/ bộ phận;


7. Thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu KPIs được giao;


8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;


Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Đam mê - Chính trực - Dữ liệu tích hợp - Văn hóa phục vụ - Trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng trờ lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Dược


MS. Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook)


Mới tốt nghiệp hoặc ít hơn 1năm kinh nghiệm, ưu tiên các ứng viên là thực tập sinh tại bộ phận Thương mại hoặc có kinh nghiệm làm Admin tại công ty phân phối hàng FMCG hoặc ngành dược.


- Kỹ năng nắm bắt thông tin, nhạy bén, khéo léo giao tiếp và khai thác thông tin.


- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận


- Lập bảng biểu, tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực


- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước


- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-12 16:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Phòng Thương mại - Mã tin đăng: 970362. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm Sóc Khách Hàng, Hành chính Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây