Nhân Viên Admin/ Trợ Lý Văn Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THÀNH MỸ
Mức lương
thương lượng month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Huyện Thanh Trì
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


* Mô tả công việc:
- Soạn các văn bản theo yêu cầu của Giám đốc điều hành (Thành thạo trong xử lý các văn bản theo thể thức hành chính Nhà n ớc là yêu cầu bắt buộc)
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng, ban.
- Truyền đạt thông tin của GĐĐH tới các phòng, ban liên quan và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho GĐĐH;
- Tham m u tới GĐĐH trong toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của GĐĐH;
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình và th i gian họp của GĐĐH với các đối tác.
- Tổ chức và tham dự các buổi họp, hội nghị do GĐĐH chủ trì.
- Chuẩn bị tài liệu,
- Hỗ trợ, sắp xếp và quản lý lịch làm việc, lịch trình công tác của GĐĐH với các đối tác cũng trong nội bộ công ty.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của GĐĐH.
- Tham gia thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐĐH.
* Quyền lợi chung được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận, tối thiểu 15triệu
- Mức lương cơ bản cao so với Thị trong cùng nghành, chế độ u đãi.
- Được cấp Đồng phục.
- Được hỗ trợ chi phí tiếp khách.
- Được th ởng các Dịp Lễ, Tết, tháng l ơng thứ 13.
- Môi trong làm việc năng động, phát huy hết năng lực của bản than
- Khi ký hợp đồng Lao động chính thức. được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Pháp luật hiện hành.
- Được tham gia công đoàn
- Được h ởng 12 ngày phép năm
- Được tham gia chế độ du lịch trong và ngoài n ớc hàng năm
- Cụ thể sẽ đ ợc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.


Yêu cầu công việc


- Học vấn và chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên nghành kinh tế, Quản trị Kinh Doanh, Thương mại, Ngoại ngữ, Marketing . . . .
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng: Có khả năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, chủ động, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
- Sử dụng thành thạo Máy tính văn phòng là tiêu chí bắt buộc.
- Giới tính, lứa tuổi: Nữ từ 22 đến 40 tuổi
- Ngoại hình tốt, cao từ 1.62m trở lên.
- Yêu cầu thể lực: Chịu được môi trong áp lực công việc và có khả năng đi công tác ngắn ngày.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-06-02 17:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin/ Trợ Lý Văn Phòng - Mã tin đăng: 1351102. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 51 đến 100
Trụ sở: số 79 ngọc hồi, hoàng mai, hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/07/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây