Nhân Viên Admin Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH HÒA PHÁT
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ dịch tài liệu theo yêu cầu của Ban Giám đốc và các phòng ban liên quan.
Mở tờ khai hải quan dựa trên INV và PL tạm tính và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc thông quan cho lô hàng.
Dựa trên thông tin về lượng hàng thực tế xuất khẩu để lập bộ chứng từ thanh toán theo quy định của LC. Làm việc với ngân hàng, sửa đổi bổ sung bộ chứng từ (nếu có) theo kết quả kiểm nháp của NH. Xuất trình chứng từ gốc theo quy định của LC.
Lập đề nghị thanh toán cho các bên liên quan.
Kết hợp cùng phòng kế toán lập bảng theo dõi lượng hàng thực xuất theo từng hợp đồng, tập hợp số liệu để Chuyên viên Xuất khẩu và Chuyên viên Dự án làm báo cáo sản lượng theo tháng.
Nhận đơn hàng, tổ chức giao hàng và thông báo tới các phòng ban liên quan
Làm lệnh xuất hàng trên phần mềm và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lệnh xuất hàng.
Kết hợp với Chuyên viên Xuất khẩu và Chuyên viên Dự án theo dõi việc thanh toán của khách hàng.
Tìm và đặt booking cho tàu, cập nhật thông tin, lên kế hoạch và triển khai forwarder phục vụ cho đơn hàng.
Cung cấp chứng từ theo yêu cầu của hãng tàu. Thanh toán các chi phí vận chuyển và cước biển để lấy vận đơn gốc.
Cập nhật các thông tin vào bảng Kế hoạch giao hàng xuất khẩu theo tháng, in bản cứng cập nhật cho Ban lãnh đạo và các bộ phận, cá nhân có liên quan
Mua bảo hiểm hàng hóa (nếu có), thanh toán phí bảo hiểm.
Lưu hồ sơ bản scan hợp đồng gốc, LC, chứng từ thanh toán, bảo hiểm, giám định, chứng thư ... có liên quan đến hợp đồng theo quy định của công ty.
Liên hệ với khách hàng để kiểm tra tình hình thanh toán trước (nếu có) của khách hàng/ hoặc yêu cầu bản draft LC nếu thanh toán bằng LC.
Làm thủ tục xin cấp CO theo quy định của hợp đồng.

Yêu cầu công việc

Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Thương mại, Kinh tế đối ngoại, Kinh doanh quốc tế
Không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

- Chế độ nghỉ phép năm, teambuilding, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
- Hỗ trợ ăn trưa tại nhà ăn Công ty.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định của công ty. Thưởng Lễ tết, thưởng tháng 13, thưởng cuối năm, chế độ du lịch trong nước, nước ngoài,... theo chế độ của Tập đoàn
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-17 22:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Admin Xuất Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4487333. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 22 Hàng Chuối - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây