SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC
Luôn luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp của Công ty nhằm nâng cao mọi người công nhận và noi theo.
Duy trì một quan hệ làm việc thân thiện với các đồng nghiệp trong Công ty nhằm thúc một môi trường làm việc hợp tác và hòa hợp.
Đảm bảo hiểu biết đầy đủ về các chính sách và quy định của căn hộ, các vần đề về an toàn sức khỏe và nghề nghiệp, an toàn, Quy trình khẩn cấp về hỏa hoạn và các chính sách và quy trình khác.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo chính sách của Công ty đã thiết lập để đạt được mục tiêu chung của Quản lý Anh ninh.
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
• Đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân và tác phong đáp ứng theo quy định trong Sổ tay nhân viên.
• Giám sát hệ thống camera quan sát, hệ thống báo đổng của ra vào và hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy.
• Hỗ trợ khách / nhân viên trong các tình huống khẩn cấp. Thông báo cho Giám sát / Quản lý An ninh hoặc Giám sát / Quản lý khác từ các bộ phận có liên quan trong trường hợp xảy ra tai nạn, tấn công hoặc các sự cố khác. Gọi cho bộ phận hỗ trợ nếu cần thiết.
• Phải hoàn thành các báo cáo nhật ký camera quan sát / điểm kiểm soát / tuần tra, tất cả các sự cố liên quan đến Anh ninh / Ngăn ngừa mất mát như trộm cắp, tai nạn, nguy cơ rủi ro, tình trạng lối vào nhân viên và báo cháy, qua tất cả ca làm việc của bạn.
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan nào khác mà Quản lý Anh ninh hoặc Giám sát An ninh sẽ có thể giao (được ủy quyền từ Quản lý Anh ninh) thực hiện ngoài giờ.
• Hỗ trợ giám sát viên hoặ người quản lý tiến hành điều tra và thu thập bằng chứng liên quan đến trộm cắp / gian lận hoặc mất đồ, khiếu nại tiếng ồn, khiếu nại tấn công, khiếu nại ngộ độc thực phẩm, cá nhân đáng ngờ, gây rối dân sự, biểu tình, say xỉn và các khiếu nại va sự cố khác của khách.
• Tham dự phiên họp giao ban sẽ diễn ra mười lăm phút trước khi bắt đầu mỗi ca.
• Hộ tống bất kỳ người nào không được chào đón ra khỏi khu căn hộ mà không làm gián đoạn hoạt động của căn hộ.
• Thường xuyên tuần tra tất cả các khu vực của căn hộ nhằm đảm bảo tuân thủ các biên pháp an toàn và an ninh. Lối thoát hiểm không bị chặn, thiết bị không cản trở cửa cuộn vòi chữa cháy, giải phóng mặt bằng giữa hàng hóa xếp chồng và đầu phun nước đầy đủ v.v.
• Tiến hành khiểm tra túi của nhân viên ra vào tòa nhà. Đảm bảo chính sách loại bỏ được tuân thủ, nhằm ngăn chặn tài sản của căn hộ được đưa ra ngoài mà không có thẩm quyền thích hợp phê duyệt.
• Tham gia các khóa học được phê duyệt do Công ty thực hiện, các cuộc họp và huấn luyện tại chỗ do phòng ban thực hiện (tham gia sẽ là bắt buộc).
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với người khác; hỗ trợ nhóm để đạt được mục tiêu chung.
• Gặp gỡ, chào hỏi và chào tạm biệt khách một các chuyên nghiệp, thân thiện theo quy định.
• Thường xuyên kiểm tra thiết bị phòng cháy chữa cháy để đảm bảo thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.
• Ứng phó với tai nạn, yêu cầu nhân viên tiếp tân liên hệ với EMS (Dịch vụ Y tế Khẩn cấp) hoặc quản lý sơ cứu cần thiết.