Nhân viên bán hàng biết tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN SỐNG PLATFORM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp đón khách hàng
- Lịch sự đón tiếp khách hàng qua nụ cười, lời nói, cách chào hỏi khi khách hàng đến tham quan Bảo tàng và TTTM.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin, ưu đãi và chương trình, sự kiện diễn ra tại Bảo tàng.
- Tham gia vào việc nâng cao hình ảnh của TTTM và công ty.
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin về bảo tàng và tác phẩm theo yêu cầu của khách.
Khai thác kinh doanh
- Tham gia cùng CV Quản lý Bảo tàng, Trưởng Bộ phận Dịch vụ- vận hành xây dựng chương trình, chính sách bán hàng để có chiến lược kích cầu cho từng giai đoạn trong năm.
- Tham gia cùng CV Quản lý Bảo tàng, Trưởng Bộ phận Dịch vụ- vận hành trong công tác tìm kiếm đối tác, lập kế hoạch tiếp cận nhằm tối ưu hóa doanh thu từ dịch vụ tham quan Bảo tàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ khách tham quan trong suốt quá trình tham quan theo lịch trình đã được ký kết.
- Nghiên cứu, thu thập các thông tin và nhu cầu của khách đoàn để xây dựng các chương trình tham quan phù hợp.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh theo phạm vi được phân công trong qúa trình khách hàng sử dụng dịch vụ, báo cáo kịp thời đến Quản lý trực tiếp nhằm giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, đảm bảo hài lòng khách hàng.
- Đảo bảo thực hiện đầy đủ các quy trình và thủ tục liên quan theo quy định công ty để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo thỏa thuận.
Ghi nhận thông tin – báo cáo
- Tham gia đề xuất giải pháp, phương hướng khai thác tối đa các nguồn khách hàng tiềm năng.
- Lập báo cáo theo dõi hoạt động kinh doanh, khai thác khách hàng theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Thực hiện các nhiệm vụ và yêu cầu khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc Trung Tâm.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo Word, Excel.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên về quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, Kỹ năng xử lý tình huống tốt, Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Tính tình hòa đồng, nhã nhặn, lịch thiệp.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc linh hoạt, kỹ năng trình bày, thuyết phục và giao tiếp với khách hàng tốt.
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên trong ngành du lịch, có kiến thức và đam mê về ngành bảo tàng hoặc du lịch.
- Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-09 02:40:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên bán hàng biết tiếng Anh - Mã tin đăng: 3914599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SỐNG PLATFORM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây