Nhân Viên Bán Hàng Cửa Hàng Tiện Lợi

CÔNG TY TNHH CHUỖI THƯƠNG MẠI BUSY MING VIỆT NAM
Mức lương
8 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý, kiểm tra chất lượng hàng hóa:
- Đổi ngay cho khách hàng sản phẩm khác và tiến hành rà soát lại nếu có vấn đề phát sinh và báo cáo lại với quản lý.
- Đảm bảo các mặt hàng được trình bày đúng nơi quy định, đủ số lượng, chất lượng và còn hạn sử dụng.
- Thường xuyên kiểm tra sản phẩm, hàng hóa được giao trách nhiệm quản lý.
Sắp xếp, giám sát hàng hóa trên kệ:
- Bày trí kệ hàng khoa học, bắt mắt, dễ tìm.
- Cập nhật giá bán hàng ngày.
- Làm vệ sinh các kệ, khu trưng bày, sắp xếp các mặt hàng theo quy định của siêu thị.
- Bổ sung các mặt hàng bị thiếu, loại bỏ những sản phẩm không đạt chất lượng, bị hỏng hoặc đã quá hạn sử dụng.
Đón tiếp, tư vấn khách hàng:
- Trong ca làm việc phải luôn có mặt ở khu vực bán hàng đã được phân công, nếu có việc riêng phải báo cáo với quản lý hoặc bàn giao cho đồng nghiệp khác.
- Chào đón niềm nở, mời khách hàng với thái độ thân thiện, lịch sự.
- Hỗ trợ khách hàng trong trường hợp họ cần giúp đỡ.
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi, xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm cung cấp và thái độ phục vụ của nhân viên của siêu thị.
- Nắm được thông tin sản phẩm, thuyết phục khách hàng tin tưởng, lựa chọn mặt hàng của siêu thị để sử dụng.
Lập báo cáo hàng hóa:
- Lên danh sách khách hàng thân thiết, nhu cầu tiêu dùng theo những quầy hàng do mình phụ trách. Dựa vào đó để thực hiện việc chăm sóc khách hàng và theo dõi bán hàng cho siêu thị.
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định hoặc đột xuất dưới yêu cầu của quản lý về số hàng bán được, lượng hàng lỗi (không đạt chất lượng, hết hạn sử dụng hoặc bị hỏng),...
Thanh toán, tính tiền:
- Bên cạnh đó, khi khách hàng có yêu cầu trả hàng hay khiếu nại khác, bạn sẽ là người đóng vai trò hỗ trợ, hướng dẫn cho họ quy trình xử lý.
- Kiểm tra số lượng, giá bán, tính tiền cho những sản phẩm khách hàng đã chọn.
- Thanh toán và xuất hóa đơn bán hàng cho khách.

Yêu cầu công việc

Khả năng tập trung vào công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có ngoại hình ưa nhìn
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thái độ thân thiện, gần gũi, nhiệt tình với khách hàng
Nhanh nhạy, cẩn thận và trung thực
Kỹ năng quản lý, kiểm soát
Có kiến thức về sản phẩm, hàng hóa
Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh ưu tiên)

Quyền lợi

Ngày phép theo luật
Chế độ lương thưởng hấp dẫn
BHXH/BHYT/BHTN theo luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 08:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Cửa Hàng Tiện Lợi - Mã tin đăng: 4839529. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH CHUỖI THƯƠNG MẠI BUSY MING VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây