Mô tả công việc
Địa bàn: TP. HCM (Thủ Đức), SL: 02
Tóm Tắt:
Đại điện thương hiệu Abbott nhằm xây dựng mối quan hệ khách hàng và hình ảnh nhãn hàng một cách tuyệt vời.
Học và hiểu kiến thức về người mua hàng, sản phẩm cũng như các bước trong quy trình bán hàng một cách thuần thục.
Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Abbott từng ngày trong phạm vi khu vực thị trường được phụ trách.
Mô Tả Chi Tiết:
Vận dụng hiệu quả dữ liệu, thông tin thị trường và điểm bán để có kế hoach bán tập trung các mặt hàng phù hợp cho từng cửa hàng
Sử dụng thành thạo và vận dụng các công cụ kỹ thuật số bán hàng nhằm hỗ trợ và nâng cao thực thi trên thị trường.
Theo dõi số liệu tồn kho tại các nhà phân phối nhằm bảo đảm lập kế hoạch và bán hàng hiệu quả đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng.
Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đề ra đồng thời và cân bằng lợi ích của hai bên.
Theo dõi tồn kho của khách hàng và lập, thực thi kế hoạch bán hàng phù hợp tại từng điểm bán
Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, thành thạo và chuyện nghiệp quy trình bán hàng được đào tạo tại cửa hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù. (Quản lý nhiều khách hàng lớn, tiềm năng, quan trọng của khu vực. Đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn).
Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi công nợ của Khách hàng
Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh lợi ích lâu dài về mặt lợi nhuận kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu Abbott.
Tiên phong tham gia trong các hoạt động, dự án triển khai bán hàng của công ty nhằm tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới đội nhóm và là đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.
Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
Tuyệt đối tuân thủ các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.
Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
Tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng, duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tổng lượng tồn kho và khả năng thanh toán công nợ của khách hàng, thông qua câu chuyện bán hàng nhằm tạo sự tin cho khách hàng trong việc kinh doanh sản phẩm Abbott sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh số và số lượng khách hàng viếng thăm.
Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của tuyến bán hàng và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng và tuyến bán hàng nhằm đạt mục tiêu
Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
Thương lượng chiến lược
Quản trị ngành hàng hướng đến người mua
Nhạy bén tài chính
Kiến thức & Ứng dụng kỹ thuật số
Thực thi xuất sắc tại điểm bán
Dự báo & kế hoạch cung ứng
Thấu hiểu khách hàng
Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc làm trong lĩnh vực bán hàng trong ít nhất 1 năm
Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên khách hàng
Có bằng Trung cấp
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm: 2 Năm
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh
Hình thức: Nhân viên chính thức