NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (NHÂN VIÊN KINH DOANH)

CÔNG TY TNHH KHÓA HUY HOÀNG
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện nhiệm vụ bán hàng:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy bán hàng.
- Tiếp nhận nhu cầu hàng hóa, thực hiện quy trình bán hàng
Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện chỉ tiêu giao lưu khách hàng.
- Triển khai, kiểm tra tình hình sử dụng công cụ phục vụ truyền thông: biển bảng, tủ trưng bày sản phẩm tại showroom.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho showroom theo tiêu chí “Dễ tìm – Dễ lấy – Dễ kiểm tra – Tập trung”.
- Chăm sóc thăm hỏi, tặng quà khách hàng (đại lý Cấp 1, Cấp 2).
Thực hiện nhiệm vụ phát triển thị trường
- Lập kế hoạch khảo sát, phát triển thị trường.
- Quảng bá hình ảnh thương hiệu Khóa Huy Hoàng.
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi:
- Tình hình thị trường
- Chính sách + dịch vụ
- Về sản phẩm.
- Đối thủ cạnh tranh
- Hàng giả, bán phá giá
Xây dựng hệ thống khách hàng:
- Rà soát, phân tích, sàng lọc dữ liệu khách hàng định kỳ.
Tham gia triển khai tổ chức sự kiện tại showroom
- Tham gia giao lưu với khách hàng.
- Tiếp đón, tư vấn khách hàng tại sự kiện.
Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của quản lý.
Theo dõi, vệ sinh showroom theo tiêu chuẩn 5S
- Tham gia đào tạo và thực hiện hoạt động 5S tại showroom.
Nhân viên bán hàng nữ sẽ thực hiện các công việc từ 1 đến 8)
(Ghi chú: Nhân viên bán hàng nam sẽ thực hiện các công việc từ 1 đến 7.
* QUYỀN LỢI
- Nhiều hoạt động nội bộ như du lịch, tham gia teambuilding, quà sinh nhật, tổ chức khám sức khỏe hàng năm...
- Có cơ hội phát triển bản thân và không giới hạn năng lực;
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, hiện đại, đồng nghiệp sẵn sàng hỗ trợ;
- Thưởng hàng tháng, quý, thưởng Tết, lương tháng thứ 13, hưởng các ngày nghỉ lễ, Tết theo chế độ và chính sách của công ty;
- Thu nhập: Lương cứng 15.000.000đ + thưởng doanh số + thưởng hoàn thành công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định Công ty;

Yêu cầu công việc

- Khả năng chịu áp lực công việc.
- Giới tính: Nam, nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng và trình duyệt internet thông dụng.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt.
- Kinh nghiệm bán hàng: Từ 01 năm trở lên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 20:15:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (NHÂN VIÊN KINH DOANH) - Mã tin đăng: 4275055. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô 38D KCN Quang Minh- Quang Minh- Mê Linh- Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây