Nhân viên Bán hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SMART
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

SMART WINDOW SOLUTION là một doanh nghiệp thành lập với thành tích xuất sắc trong ngành công nghiệp cửa sổ, cửa đi và mặt dựng cao tầng. Chúng tôi có danh tiếng mạnh mẽ để cung cấp và thi công lắp dựng sản phẩm chất lượng cao, giải pháp thông minh, giá cả cạnh tranh và được đảm bảo bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, SMART hiện là đơn vị được các chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn và đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp cửa hàng đầu Việt Nam.

Do mở rộng quy mô sản xuất – kinh doanh, chúng tôi cần tuyển Nhân viên Bán hàng

Số lượng: 02 người
Yêu cầu:
– Nam/Nữ
– Tuổi từ 25-35
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế
– Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng.
– Có khả năng giao tiếp và chủ động xử lý tình huống tốt
– Ứng viên nhɑnh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
– Chịu áp lực cɑo trong công việc
– Kỹ năng : giɑo tiếp tốt, thương lượng & đàm phán, làm việc dưới áp lực cɑo.
– Ngoại hình: Sáng & Thɑnh lịch.
– Thành thạo tin học văn phòng, internet
– Có tối thiểu 02 năm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên bán hàng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng, thương mại, dịch vụ, Bất động sản.
– Mức lương : Thỏa thuận.

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Smart cho các công trình nhà tư, các dự án xây dựng
– Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
– Phối hợp với bộ phận Kỹ thuật và Tính giá để lên các phương án thiết kế và báo giá sơ bộ cho khách hàng.
– Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.

Quyền lợi:
– Thưởng nóng hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý ….)
– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
– Thưởng các ngày lễ trong năm: 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
– Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
– Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn: Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
– Được nâng lương định kỳ hàng năm.
– Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định , bảo hiểm tai nạn 24/24.
– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Hồ sơ nộp về: CÔNG TY CỔ PHẦN SMART
Địa chỉ: Đường Số 14, Khu Công nghiệp Hòa Cầm, TP Đà nẵng
Điện thoại: 0905.782.028 (Mr Nhuận - Trợ lý TGĐ) hoặc 0905.707038 (Ms Huệ - Phụ trách nhân sự)
Hoặc nộp hồ sơ qua mail: nhuan.nguyen@smart.vn
Thời gian nhận hồ sơ : Đến hết ngày 15/01/2020. Chỉ gọi phỏng vấn những Hồ sơ đạt yêu cầu

Ngành nghề:Bán hàng, Khu chế xuất/Khu công nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-11 12:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Bán hàng - Mã tin đăng: 1009571. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Đường số 14, KCN Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đằ Nẵng

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây