Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom (Hà Nội, Hồ Chí Minh)

CÔNG TY TNHH DECORA VIỆT NAM
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Nam Từ Liêm; Hồ Chí Minh: Quận 10
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1  Phụ trách phát triển kinh doanh mặt hàng Nội thất (bao gồm : mành rèm, bàn ghế, đèn, tranh, thảm và những mặt hàng Công ty kinh doanh.....)
Cụ thể :
- Xây dựng hệ thống kinh doanh bán lẻ, tìm kiếm duy trì chăm sóc khách hàng, tiếp cận ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, thông tin về tiến độ xây dựng trong báo cáo, chăm sóc để dẫn đến việc ký kết hợp đồng.
- Nhận và hoàn thành doanh số được giao theo quy định của Công ty.
- Chủ động nghiên cứu, cập nhật kiến thức, tìm hiểu kỹ lưỡng các sản phẩm Công ty cung cấp và sản phẩm cùng chủng loại của đối thủ cạnh tranh. Phản hồi với lãnh đạo về phản ứng của thị trường (Về chủng loại, công năng, tác dụng, ưu nhược điểm, giá thành, chính sách bán hàng, chương trình bán hàng.......) đề xuất, thảo luận với cấp trên về các  giải pháp để thúc đẩy doanh số phù hợp với yêu cầu và  những cập nhật của thị trường.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng kỹ thuật, phòng kế toán, phòng hành chính, phòng mua hàng… nhằm mang đến các dịch vụ tốt và đầy đủ nhất cho Khách hàng
-Thực hiện chế độ báo cáo hàng tuần, hàng tháng .....theo đúng quy định
1.2  Về sản phẩm :
- Phối hợp với bộ phận kho đảm bảo hàng hoá tại Showroom phải đầy đủ: mã, loại, giá, quy cách của sản phẩm, luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm. Báo cáo ngay với Quản lý khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, cố ý phá hoại sản phẩm
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, from sản phẩm, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
- Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm (trừ thời gian đi tư vấn). Theo dõi tốc độ tiêu thụ của mỗi mã hàng và báo cáo chi tiết số lượng tiêu thụ cho quản lý......
- Cập nhật thông tin về sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu, sắc, kiểu dáng… Thống kê về lượng khách hàng tại cửa hàng và (khách xem , thử, mua) đối với hàng Công ty. Báo cáo được nguyên nhân tăng giảm tại Showroom. Cập nhật được các thông tin: hàng hoá, doanh thu và tỉ lệ tăng giảm của các tuyến sản phẩm.
-  Huấn luyện sản phẩm mới: Nhận sản phẩm mới và tư liệu. Nghe hướng dẫn về sản phẩm mới và học thuộc lòng.
- Tư vấn và bán hàng: Phải thuộc lòng, nắm rõ các bước làm việc như trong tài liệu huấn luyện. Thường xuyên tìm khách hàng tiềm năng và thiết lập cuộc hẹn. Tiếp cận tư vấn và bán sản phẩm.
1.3 Công tác xử lý đơn hàng, hợp đồng, xử lý khiếu nại
Cụ thể:
- Trực tiếp thực hiện xử lý các đơn hàng bao gồm: Lập báo giá, lập hợp đồng,  phối hợp với bộ phận kho và bộ phận giao hàng để thực hiện tốt việc giao hàng cho khách đáp ứng tiêu chí nhanh, chính xác, hiệu quả......
- Kết hợp với phòng kế toán đối chiếu công nợ và thực hiện việc thu hồi công nợ.
- Chịu trách nhiệm nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về đơn hàng của mình: chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, thái độ phục vụ, chế độ bảo hành…
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng và bán hàng theo kế hoạch đã định.

Yêu cầu công việc

- Độ Tuổi Yêu Cầu: Từ 22-35 tuổi
- Ưu tiên: Nữ
- Số Năm Kinh Nghiệm: 06 tháng  biết về  lĩnh vực kinh doanh mành rèm, nội thất cao cấp là một lợi thế; 
- Những Kỹ Năng, Kinh Nghiệm Liên Quan:
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn, tạo thiện cảm.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt, lịch sự, chuyên nghiệp, trung thực.
-  Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng nội thất, mành rèm
- Tiếng Anh giao tiếp, biết tiếng Anh chuyên ngành về mành rèm, nội thất là một lợi thế.
- Địa điểm làm việc : + 136 Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, HN hoặc Villa D24 - The Manor,
+ KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, P Mỹ Đình 1, Q Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ 198 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Quyền lợi

Du Lịch, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-02-07 09:03:02

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + doanh số : Lương cứng từ 6 triệu trở lên (tùy thuộc năng lực của ứng viên) + thưởng hấp dẫn. 
- Thưởng nóng theo kết quả doanh số hàng tháng
- Được phát 01 laptop, 01 điện thoại + sim và đồng phục 
- Được trainning các kĩ năng cần thiết trong ngành nội thất và nâng cao tính thẩm mĩ trong nghệ thuật sắp đặt.
- Thử việc 2 tháng, chưa bị áp doanh số ngay trong thời gian thử việc để có thời gian làm quen công việc. Doanh số phát sinh trong thời gian thử việc vẫn được hưởng hoa hồng theo quy định. 
- Thưởng lễ Tết hàng năm, du lịch công ty 1 lần/năm.
- Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ lễ, nghỉ mát..., được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với cơ hội thăng tiến và tạo dựng sự nghiệp bền vững cùng Công ty
- Công việc ổn định, có môi trường phát triển tối đa khả năng của bản thân.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom (Hà Nội, Hồ Chí Minh) - Mã tin đăng: 611588. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50-100 nhân sự
Trụ sở: 102 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
tất cả trình độ
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2020

Liên hệ người đăng tuyển

Chloe Nguyen

Trưởng nhóm

036820***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây