Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang

CÔNG TY TNHH PREMIUM OLABEN
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

● Thực hiện các công việc vệ sinh cơ bản để đảm bảo khu vực bán hàng, kho và quầy thu tiền được bảo trì tốt.
● Trả lời các cuộc gọi điện thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
● Chịu trách nhiệm nhận, kiểm kê và bảo quản hàng hóa, sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.
● Thực hiện các công việc theo chỉ dẫn của quản lý.
● Đảm bảo sự sắp xếp hợp lý, ngăn nắp và đầy đủ của các quầy kệ hàng hóa.
● Giải quyết các mối quan tâm và thắc mắc của khách hàng cũng như các khiếu nại khi cần.
● Duy trì và đảm bảo kiến thức sản phẩm chuyên sâu để tư vấn và gợi ý phù hợp cho khách hàng khi cần
● Xử lý và sự dụng các thao tác tính tiền trên máy tính và các giao dịch bán hàng.
● Xử lý các vấn đề về chính sách giảm giá, thay đổi giá trị và các vấn đề đổi trả hàng hóa của khách hàng một cách phù hợp, khéo léo.
● Hỗ trợ khách hàng đúng tìm kiếm sản phẩm đúng với nhu cầu của khách hàng.
● Có kỹ năng trưng bày sản phẩm, hàng hóa cơ bản.

Yêu cầu công việc

● Độ tuổi từ 20- 27, Giới tính Nữ, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc cao hơn.
● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhãn thời trang xa xỉ và cao cấp.
● Có tinh thần trách nghiệm trong công việc
● Giọng nói không bị ngọng, Giao tiếp Tiếng anh cơ bản.
● Thận trọng và tỉ mỉ trong công việc.
● Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực trong công việc.
● Nhạy bén trong xử lý các tình huống phát sinh khi khách hàng yêu cầu
● Nhiệt tình, năng động, nhanh nhẹn, chủ động, trung thực và có trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

● Lương cơ bản: 8,000,000/tháng + hoa hồng theo chỉ tiêu (Thu nhập từ 8,000,000- 15,000,000)
● Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp
● Chế độ bảo hiểm xã hội theo luật Lao động.
● Lương thử việc: 85% của lương cơ bản.
● Làm việc toàn thời gian, có 4 ngày nghỉ trong tháng và 12 ngày phép trong năm
● Chính sách chiết khẩu dành cho nhân viên và các đặc quyền khác.
● Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 8:00 – 16:00, 14:00 – 22:00.
● Địa điểm làm việc: Quận 2

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang - Mã tin đăng: 3982730. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà Miss Áo dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây