Nhân Viên Bán Hàng Xuất Khẩu

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU BẮC GIANG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý và đàm phán đơn hàng quốc tế.
- Soạn báo giá, hợp đồng, và theo dõi quá trình thực hiện đơn hàng từ chốt đơn đến giao hàng.
- Phối hợp với phòng sản xuất, kho, kế toán và xuất nhập khẩu để đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Tìm kiếm khách hàng và đại lý nước ngoài thông qua các kênh như hội chợ, mạng lưới thương vụ, v.v.
- Phân tích thị trường, đề xuất chiến lược thâm nhập hoặc mở rộng.
Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến xuất khẩu (hợp đồng, invoice, packing list, CO, CQ…).
- Kiểm tra và lưu trữ hồ sơ khách hàng, hợp đồng, giao dịch.
- Xử lý khiếu nại (nếu có), duy trì và nâng cao sự hài lòng.
- Thống kê, tổng hợp doanh số và báo cáo định kỳ.
- Theo dõi phản hồi từ khách hàng sau giao hàng.
- Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng và mở rộng thị trường.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết); biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nhật, Hàn...) là lợi thế.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế hoặc xuất khẩu.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
- Biết sử dụng các nền tảng thương mại điện tử B2B là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt với đối tác nước ngoài.

Quyền lợi

Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam.
Mức lương cạnh tranh, 13 tháng lương, bao gồm tiền lương cơ bản và phụ cấp theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam.
Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để phát triển kỹ năng và nâng cao trình độ chuyên môn.
Được hỗ trợ chi phí đi lại và lưu trú khi công tác ngoài trụ sở.
Được nghỉ phép năm, nghỉ lễ, nghỉ tết và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam.
Hỗ trợ bữa trưa cho nhân viên tại nhà máy.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-13 12:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
13/09/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Bắc Giang
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Bán Hàng Xuất Khẩu - Mã tin đăng: 5213615. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU BẮC GIANG

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Lô G, KCN Song Khê - Nội Hoàng, TP Bắc Giang, Bắc Giang

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Nhân viên bán hàng xuất khẩu tại tỉnh/thành