Mô tả công việc
Theo dõi và xử lý booking, thực hiện các thủ tục liên quan như hoàn vé, đổi vé, thay đổi thông tin,....
Tư vấn và đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế theo nhu cầu khách hàng.
Tư vấn, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khác như checkin online, đặt hành lý, xe, đặt tour, tư vấn điều kiện visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, bảo hiểm du lịch,... cho khách hàng.
Cập nhật các thông tin từ Hãng đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
Xử lý khiếu nại, phản ảnh của khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có các trường hợp khẩn cấp.
Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trung thực.
Am hiểu về lĩnh vực du lịch, Visa, Tour, booking khách sạn,...
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về du lịch/hàng không, ngôn ngữ anh, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
Có tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi.
Khả năng giao tiếp tiếng anh.
Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App)
Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống nhanh nhạy.
Từ 06 tháng kinh nghiệm tư vấn, đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế tại các phòng vé hoặc các đơn vị booking khác.
Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Lương thưởng cạnh tranh, thu nhập không giới hạn theo năng lực.
- Ngoài ra có thưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.