- Mô tả công việc
- Tư vấn và đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế theo nhu cầu khách hàng.
- Xử lý khiếu nại, phản ảnh của khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi có các trường hợp khẩn cấp.
- Theo dõi và xử lý booking, thực hiện các thủ tục liên quan như hoàn vé, đổi vé, thay đổi thông tin,....
- Cập nhật các thông tin từ Hãng đến khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để phát huy tối đa hiệu quả công việc.
- Tư vấn, thực hiện các dịch vụ hỗ trợ khác như checkin online, đặt hành lý, xe, đặt tour, tư vấn điều kiện visa, điều kiện nhập/xuất cảnh, bảo hiểm du lịch,... cho khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, trung thực.
- Có tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi.
- Kiến thức: Biết chuyên môn, nghiệp vụ có thể sử dụng hệ thống đặt giữ chỗ nội địa, quốc tế (Tối thiểu 1 hệ thống như: Sabre DCP (1S) , Sabre 360 (1B), Amadeus (1A), Galileo 1(G), các nền tảng khác (Web, App)
- Am hiểu về lĩnh vực du lịch, Visa, Tour, booking khách sạn,...
- Khả năng giao tiếp tiếng anh.
- Khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Yêu thích công việc tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành về du lịch/hàng không, ngôn ngữ anh, quản trị kinh doanh là một lợi thế.
- Từ 06 tháng kinh nghiệm tư vấn, đặt vé máy bay quốc nội/quốc tế tại các phòng vé hoặc các đơn vị booking khác.
Quyền lợi
- Ngoài ra cóthưởng chuyên cần, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng lương tháng 13, thưởng tết, thưởng khác.
- Được tạo mọi điều kiện tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng trong công việc.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Thu nhập: Lương cứng (từ 7tr- 20tr) + Thưởng, Phụ cấp (Thu nhập không giới hạn)
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,.. theo quy định.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực