- Phụ trách việc lên xuống xe đối với hành lý của khách.
- Tuân thủ lịch làm việc hàng tuần được thông báo.
- Hỗ trợ trong việc vệ sinh khu vực sảnh, khu vực cửa sảnh và dụng cụ mang hành lý.
- Sử dụng tiết kiệm, chống lãng phí tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ khách với những câu hỏi, yêu cầu ngoài phạm vi dịch vụ của khách sạn.
- Thể hiện tinh thần chào đón và giúp đỡ khách mọi lúc mọi nơi.
- Làm việc theo ca, làm việc ngày cuối tuần, lễ, Tết (tùy thuộc vào tính chất, số lượng công việc hàng ngày).
- Đảm bảo thực hiện công việc theo quy định của Eli Rina Suites
- Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
- Việc vận chuyển hành lý lên xuống xe tại sảnh phải được thực hiện nghiêm túc, không được để khách phàn nàn.
- Bàn giào đầy đủ, chính xác các phát sinh trong ca.
- Đảm bảo các hành lý nhận gửi lại kho phải được ghi phiếu và phiếu nhận cho khách.
- Làm việc chặt chẽ với lễ tân về bất kì thông tin liên quan đến việc hoạt động của bộ phận cũng như khách hàng.
- Làm việc hiệu quả và đồng thuận với các đồng nghiệp và nhân viên trong khách sạn.
- Xử lý tế nhị và thông minh những trường hợp phát sinh ngoài thông tin nhận được từ các bộ phận liên quan.
- Nắm bắt và nhận biết được đoàn khách sử dụng dịch vụ vào và trực tiếp hướng dẫn đoàn đến nơi sử dụng dịch vụ nhanh nhất.
- Đảm bảo các tin nhắn, thư điện tử, fax hay bưu kiện hay bất kỳ gói hàng nào của khách phải được chuyển sớm và đúng phòng.
- Hỗ trợ đội lễ tân khi cần thiết.
- Đảm bảo tất cả hành lý của khách được dán nhãn và lưu giữ chính xác.
- Duy trì các thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ từng thời điểm.
- Báo cáo các phàn nàn của khách cho cấp trên hoặc giải quyết (nếu có thể) trong thời gian khách lưu trú.
- Luôn ăn mặc chỉnh tề.
- Thực hiện việc tuần tra kiểm soát, đảm bảo an ninh , an toàn phòng cháy chữa cháy theo sắp xếp của Quản lý khách sạn. Thực hiện kiểm soát nhân sự ra vào khách sạn, khách viếng thăm, khách liên hệ công tác theo quy định.
- Duy trì việc thông tin liên lạc hiệu quả và trôi chảy trong các nhân viên hành lý, lái xe.
- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Luôn sẵn sàng cung cấp cho khách toàn bộ thông tin họ cần để cảm thấy thoải mái nghỉ ngơi tại khách sạn.
- Luôn luôn thể hiện tinh thần phục vụ khách thân thiện, hữu ích và sử dụng triệt để nụ cười cũng như cung cấp cho khách một dịch vụ chuyên nghiệp tại tất cả các thời điểm.
- Chào mừng khách bằng tinh thần thiện chí và giúp đỡ. Mở cửa ô tô cho khách, hướng dẫn khách vào và ra khỏi sảnh cũng như để tâm tới hành lý của khách.
- Luôn giữ tiêu chuẩn vệ sinh cao tại khu vực sảnh, khu vực làm việc, kho hành lý và lối đi (chú ý các gạt tàn, cửa, sàn ...).
- Nắm rõ tổng hợp khách từng ngày để xử lý các thông tin ra vào khách sạn tại cổng được chính xác và nhanh chóng, hạn chế tối đa những phàn nàn ngay tại cổng nơi khách đầu tiên tiếp xúc với khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.