Nhân viên Brand Marketing - [Trường Cao đẳng Việt Mỹ]

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển và thực thi chiến lược thương hiệu:

Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông, tổ chức sự kiện lớn, nhỏ và các hoạt động để tăng cường tương tác với cộng đồng nhằm quảng cáo thương hiệu đạt hiệu quả tốt về mặt chi phí.
Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trên mọi kênh truyền thông về hình ảnh thương hiệu và sản phẩm.
Cao đẳng Việt Mỹ.
Đảm bảo thương hiệu đạt được sự hài hoà giữa Brand và khách hàng từ đó
Lên kế hoạch và triển khai quay dựng video theo mục tiêu Branding nhằm mục đích phát triển nhận diện thương hiệu của trường
Xác định đối tượng mục tiêu và phát triển thông điệp, giá trị cốt lõi phù hợp.
tạo được “Top of mind" của thương hiệu với khách hàng khi nhận diện về
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng để định vị thương hiệu độc đáo.
Đảm bảo các thiết kế, tài liệu truyền thông đưa ra công chúng phải được tuân thủ theo đúng quy định về sử dụng thương hiệu.

Quản lý danh tiếng và truyền thông:

Lên kế hoạch và triển khai nội dung thương hiệu trên Fanpage và website
Theo dõi và đánh giá dư luận về trường trên các phương tiện truyền thông.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan như báo, đài,.. để kết hợp với content lên chiến dịch PR hợp lý.
Xử lý khủng hoảng truyền thông một cách kịp thời và chuyên nghiệp.

Hợp tác nội bộ:

Phối hợp với đội ngũ thiết kế để phát triển tài liệu truyền thông hấp dẫn.
Đào tạo nhân viên về quy định và hướng dẫn sử dụng thương hiệu theo đúng chuẩn của trường.
Làm việc chặt chẽ với các phòng ban để đảm bảo sự liên kết trong xây dựng thương hiệu.

Đo lường và đánh giá:

Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Marketing và BGH
Thiết lập KPI và theo dõi hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
Phân tích dữ liệu để đánh giá và đề xuất cải tiến chiến lược.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ:

Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng liên quan đến chuyên ngành marketing như: Thương mại điện tử, marketing thương mại, quản trị kinh doanh,..
Tin học văn phòng: Thành thạo excel, word, powerpoint.
Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt và tốt nghiệp từ nước ngoài về

Kiến thức:

Nắm vững các công cụ và xu hướng truyền thông, tiếp thị hiện đại
Có kiến thức về Truyền thông, Báo chí, Digital Marketing, Thiết kế và dựng video cơ bản
Có kiến thức về lập kế hoạch nội dung marketing, tổng quan về marketing

Kỹ năng và phẩm chất:

Kỹ năng xây dựng kế hoạch
Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn
Tư duy sáng tạo, chiến lược và khả năng phân tích, giải quyết vấn đề
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, đánh giá
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và lãnh đạo xuất sắc

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tổ chức sự kiện
Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong ngành giáo dục

Sức khỏe: Tốt
Giới tính ưu tiên (nếu có): Nam
Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Độ tuổi: 25 – 32 tuổi

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 14:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Brand Marketing - [Trường Cao đẳng Việt Mỹ] - Mã tin đăng: 4853613. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 5-11 Đường số 4, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây