Nhân viên C&B

CÔNG TY CỔ PHẦN ELOVI VIỆT NAM
Mức lương
11 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Phổ Yên, Thái Nguyên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chốt trả sổ BHXH cho NLĐ khi nghỉ việc; hướng dẫn người lao động các thủ tục hồ sơ về ốm đau thai sản, để NLĐ hưởng các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe theo đúng quy định; Đăng ký nơi khám chữa bệnh, đổi và cấp thẻ BHYT cho NLĐ; Giải quyết các yêu cầu đột xuất, hành chính liên quan đến Bảo hiểm.
Quản trị hệ thống nhân sự để đảm bảo dữ liệu của người lao động (nhận việc, nghỉ việc, nghỉ phép, biến động nhân sự…) được cập nhật chính xác và kịp thời.
Triển khai các công việc liên quan tới đánh giá thực hiện mục tiêu công việc như: hướng dẫn đánh giá, tổng hợp biểu mẫu và sắp xếp lưu trữ, tổng hợp kết quả đánh giá phục vụ cho việc tính thưởng.
Tham gia vào việc xây dựng các chính sách, quy định quy chế, xây dựng và hoàn thiện các hệ thống quản lý nhân sự.
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Theo dõi biến động nhân sự để thực hiện điều chỉnh BHXH, BH sức khỏe.
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách nhân sự để kịp thời bổ sung, sửa đổi phù hợp với quy định của pháp luật.
Hoàn thành các báo cáo nhân sự định kỳ (tháng/quý/năm) theo yêu cầu của cấp Quản lý/Kiểm toán/cơ quan Nhà nước.
Thực hiện toàn bộ công tác tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi liên quan đến thù lao, thu nhập của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp
Quản lý hợp đồng và theo dõi tái ký hợp đồng. Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật các hồ sơ lao động (hồ sơ lao động, thăng tiến, tăng lương, kỷ luật, hồ sơ bàn giao thôi việc, các chứng từ lương thưởng). Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty.

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị nhân lực, Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Luật…
Kỹ năng chuyên môn: Nắm vững kiến thức về lương, thưởng, bảo hiểm, chế độ phúc lợi cho người lao động, có kinh nghiệm về quản lý hệ thống nhân sự và dễ dàng tiếp cận hệ thống mới
Những kỹ năng mềm/ năng lực cần thiết cho công việc: Tư duy logic đánh giá vấn đề, Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin dữ liệu tốt…
Kỹ năng tin học: thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Excel
Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 3– 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí C&B tại các công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên

Quyền lợi

Tăng lương
Đào tạo
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:13:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên C&B - Mã tin đăng: 4131743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500-1000 nhân viên
Trụ sở: Thai Nguyên

Thông tin chung

Ngành nghề
Vận tải - Lái xe/ Tài xế
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây