NHÂN VIÊN CAO CẤP BỘ PHẬN THU MUA

KAWARA MY AN ONSEN RESORT
Mức lương
mức thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Huyện Phú Vang - Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện tìm kiếm và đánh giá các nhà cung cấp hàng hóa, nguyên vật liệu.

- Thực hiện việc thu mua và đáp ứng kịp thời cho các bộ phận đối với những mặt hàng không có tồn kho.

- Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua - Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt

- Thường xuyên theo dõi để đánh giá, cập nhật nhà cung cấp đạt chuẩn theo yêu cầu

- Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định.

- Định kỳ theo quy định phối hợp với các bộ phận liên quan và Kiểm soát chi phí tiến hành khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá; lập báo cáo chi tiết trình Ban Giám đốc xem xét và phê duyệt

- Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.

- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.

- Đảm bảo tuân thủ thực hiện các Quy trình, Quy định mà Công ty đã được Ban hành trong phạm vi Công việc của mình.

- Các trách nhiệm khác theo quy định của Công ty và theo sự phân công của Ban Giám đốc.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp; ưu tiên có ngoại ngữ tiếng Nhật.

- Có kiến thức về thị trường cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu cho ngành dịch vụ du lịch.

- Am hiểu pháp luật, các quy định pháp luật khác liên quan công tác mua bán hàng hóa.

Kinh nghiệm:

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên môn, ưu tiên đã làm việc trong môi trường dịch vụ du lịch và môi trường nước ngoài

Kỹ năng:

- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng nhận định, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục

- Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, kỹ năng giám sát, kiểm tra.

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng thương thảo, đàm phán hợp đồng

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng của Microsoft Office

Yêu cầu khác:

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

- Có tinh thần trách nhiệm cao

- Có tính kỷ luật cao và chú trọng tuân thủ Liêm chính.

- Luôn gương mẫu trong hành xử, giao tiếp, cầu thị và luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp

- Biết đặt lợi ích Công ty lên trên lợi ích cá nhân

- Có chí tiến thủ, tính nhẫn nại, cẩn thận, tâm sáng, nhiệt tình.

- Có sức khỏe tốt

Quyền lợi

- Cán bộ Công ty Mỹ An còn có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, Khách sạn Saigon Morrin Huế, Khách sạn Hương Giang Huế, Khách sạn La Residence Huế; được đào tạo về ẩm thực tại các nhà hàng hàng đầu trong khách sạn JW Marriott Hà Nội như: Crystal Jade, Akira Back, French Grill… là những đơn vị thành viên của Tập đoàn Bitexco.

- Chính sách lương, thưởng và đãi ngộ hấp dẫn, có tính cạnh tranh cao

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở; có cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-05 14:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CAO CẤP BỘ PHẬN THU MUA - Mã tin đăng: 1000569. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KAWARA MY AN ONSEN RESORT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tài chính / Kế toán/ Thu mua/ Thủ kho
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Giờ làm việc làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây