Nhân viên Chăm sóc Dịch vụ Trực tuyến/ Online Service Care Associate

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ DỊCH VỤ HUM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Nhận cuộc gọi, email hoặc các hình thức liên lạc khác từ khách hàng đối với việc đặt chỗ trong nhà hàng;
Tư vấn cho khách hàng thông tin chi tiết về các dịch vụ và chính sách đặt chỗ của nhà hàng;
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt chỗ và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết;
Quản lý lịch trình đặt chỗ, đảm bảo tối ưu hóa sức chứa của nhà hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
Làm việc phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng để đảm bảo việc đặt chỗ diễn ra thuận lợi và hiệu quả;
Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.

GIỚI THIỆU:
Hum Vietnam ( humvietnam.vn ) là một hệ sinh thái tổng hòa đa dạng sản phẩm dịch vụ, hướng tới trở thành thương hiệu tiên phong nâng tầm tiêu chuẩn trải nghiệm dịch vụ hiếu khách.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:

Mặn Mòi- Tự hào tôn vinh đặc sản vùng miền và trải nghiệm văn hóa ẩm thực thuần túy Việt Nam. Tham khảo: manmoi.vn
Chill Corner- Coffee, then more... Tham khảo: Facebook: chillcorner.vietnam
Hum- Thương hiệu Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật, theo phong cách mỹ thực hiện đại. Tham khảo: la- hum.vn
The Bloom – Tôn vinh giá trị bản địa thuần tự nhiên qua trải nghiệm tìm chọn các sản vật vùng miền Đất Việt. Tham khảo: thebloom.vn
Vườn Trong phố- Giải pháp không gian giàu mỹ cảm, kết nối thiên nhiên. Tham khảo: vuon- trongpho.vn

Hum Vietnam mong muốn kiến tạo môi trường làm việc tin cậy, phúc lợi tốt, văn hoá làm việc tương trợ, minh bạch, tạo cảm hứng nuôi dưỡng tài năng và cơ hội thăng hoa sự nghiệp cho cộng sự ở mọi vị trí.
Nếu bạn muốn đồng hành cùng chúng tôi trên hành trình trải nghiệm sự nghiệp trong ngành dịch vụ ở tiêu chuẩn hàng đầu, góp phần tôn vinh các giá trị bản địa Việt, đừng ngần ngại ngỏ lời để cùng viết nên những câu chuyện đẹp cùng Hum Vietnam.

Yêu cầu công việc

* Một vài yêu cầu của chúng tôi:

Kỹ năng vi tính.
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ tạo thiện cảm;
Thấu cảm trong các giao tiếp, ứng xử; thái độ chuyên nghiệp;
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên; Ưu tiên các ngành Quản trị Khách sạn – Du lịch, Ẩm thực hoặc các ngành dịch vụ khác;
Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện);

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:44:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Chăm sóc Dịch vụ Trực tuyến/ Online Service Care Associate - Mã tin đăng: 4071645. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Số 2 Thi Sách, P Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây