Nhân viên chăm sóc khách hàng (08 tháng)

CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUFIT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Điểm danh học sinh hàng ngày
- Theo dõi báo cáo điểm danh từ KO và file điểm danh chung của cơ sở nhằm xuất báo cáo điểm danh vào cuối tháng.
- Tiếp nhận đơn xin nghỉ từ phụ huynh hàng ngày qua KO.
Chăm sóc học sinh
- Theo dõi thu đủ bộ hồ sơ nhập họ của học sinh. Báo cáo tình hình tiếp nhận hồ sơ.
- Làm album phụ huynh đưa/đón chuyển về lớp.
- Tiếp nhận thông tin học sinh nhập học mới từ Bp. Tuyển sinh
- Gửi thông báo sự kiện/ ngày lễ/ thông tin của trường trên KO.
- Làm thẻ phụ huynh đưa/đón, giấy ủy quyền đưa đón (nếu có)
- Lập Danh sách học sinh lên lớp định kỳ 03 tháng/lần.
- Tiếp nhận thông tin trẻ phát sinh dịch vụ: đi bus, mua đồng phục, thay đổi người đón trẻ, đăng ký uống thuốc, bảo lưu…
Chăm có học sinh thôi học, bảo lưu, chuyển hệ, chuyển cơ sở, tốt nghiệp
- Thực hiện chăm sóc tư vấn phụ huynh nhằm giảm thiểu số thôi học, giảm thời gian bảo lưu.
- Họp định kỳ phân tích sự cố để đưa ra kịch bản chăm sóc học sinh thôi học, bảo lưu với BGH, Giáo viên.
- Lập danh sách học sinh tốt nghiệp, chuyển hệ, chuyển cơ sở. Thông báo các dịch vụ thay đổi đến phòng ban liên quan.
- Thực hiện chăm sóc sau thôi học, bảo lưu.
- Họp định kỳ để đưa ra kịch bản chăm sóc học sinh thôi học, bảo lưu với BGH
- Hướng dẫn và tiếp nhận đơn xin thôi học/ đơn xin bảo lưu/ thông tin chuyển hệ, cơ sở.
Chăm sóc phụ huynh
- Thực hiện chăm sóc phụ huynh theo định kỳ, kế hoạch tháng/quý/năm.
- Gửi thư chức mừng, thư mời tham gia sự kiện đến phụ huynh qua phần mềm.
- Tiếp nhận phàn nàn từ phụ huynh, tương tác với các phòng ban để giải quyết thắc mắc.
- Gửi lịch năm học, thời khóa biểu, chương trình tiếng anh theo định kỳ đến phụ huynh qua phần mềm.
- Là cầu nối giữa phụ huynh với các lớp/vận hành/Ban giám hiệu/Ban giám đốc.
- Gửi thư thông báo, truyền thông đến phụ huynh qua phần mềm.
Nhập dữ liệu ERP
- Nhập tăng hoặc giảm các dịch vụ phát sinh trong tháng để Kế toán theo dõi phát hành biên lai.
Gửi biên lai và theo dõi công nợ
- Nhận và kiểm tra biên lai từ Kế toán
- Gửi biên lai đến phụ huynh và theo dõi thu học phí theo kỳ (3 tháng/lần)
Chính sách tài chính
- Nắm rõ chính sách tài chính hàng năm để thực hiện các nghiệp vụ phát sinh
Sự kiện
- Tham gia các sự kiện chuyên môn, chăm sóc khách hàng
Ngân sách
- Lập ngân sách sử dụng trong năm liên quan đến Bp. Chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

−Trình độ/ knowledge: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Văn Hóa, Ngôn ngữ.
- Kỹ năng tin học văn phòng căn bản
- Trình độ ngoại ngữ /tin học/Foreign language/computer skills: Trình độ tiếng Anh khá để giao tiếp, gửi mail cho Phụ huynh
− Kỹ năng/Skills:: Kĩ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng báo cáo, Kỹ năng độc lập, tự quản trong công việc
- Phẩm chất/Qualities: Làm việc nghiêm túc, trung thực; Cởi mở và vui vẻ với Phụ huynh, đồng nghiệp; Trách nhiệm, tự giác trong công việc; Có chính kiến nhưng cũng biết lắng nghe góp ý để cải thiện công việc…
- Kinh nghiệm/ Experience: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vi trí Chăm sóc khách hàng
−Khác/ Others: Duy trì việc truyền đạt thông tin chính xác, đầy đủ, kịp thời đến Phụ huynh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-21 06:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên chăm sóc khách hàng (08 tháng) - Mã tin đăng: 4574126. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CHI NHÁNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH – CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC EDUFIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây