Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)
Mức lương
50 nghìn/ngày
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng các dịch vụ và sản phẩm liên quan đến VNPAY- QR/VNPAY- POS/Cổng thanh toán
- Hỗ trợ tra cứu giao dịch thanh toán
- Giải đáp về thể lệ chương trình khuyến mãi
- Trực tổng đài (call/chat/email), tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và đối tác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (ưu tiên kĩ năng đánh máy tốt)
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Tổng đài viên, Chăm sóc Khách hàng, Telesale
- Nhanh nhạy, tư duy tích cực
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe
- Sinh viên năm cuối hoặc các bạn chưa có kinh nghiệm nhưng có niềm đam mê với CSKH, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi là 1 lợi thế

Quyền lợi

Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc hiện đại:
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
Phát triển nghề nghiệp:
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,...
- Các câu lạc bộ:

CLB Điền kinh
CLB Bơi
CLB Yoga
CLB Bóng đá
CLB Cầu lông

Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 16:45:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4032476. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM (VNPAY)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây