MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chăm sóc tệp khách hàng cũ cũng như tệp khách hàng mới có tiềm năng
Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Đặt lịch hẹn, đón tiếp, tư vấn sản phẩm cho khách hàng vào Ngày bán hàng của Công ty.
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
Sản phẩm đất nền (có sổ đỏ sẵn từng lô), phân phúc giá thấp
Các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng
YÊU CẦU
Không yêu cầu kinh nghiệm
Phẩm chất, thái độ:
Tự tin, quyết đoán;
Thẳng thắn, trung thực;
Nhanh nhẹn, linh hoạt, siêng năng;
Kỹ năng:
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng chịu áp lực công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ lương, thưởng.
Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ Tết
Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ. Lũy tiến lương 30% nếu team đạt KPI là 7.800.000 VNĐ
Hoa hồng 20- 40% doanh thu + Thưởng
Thời điểm nhận lương: Vào ngày 5 hàng tháng. Nếu ngày nhận lương trùng vào ngày Chủ nhật thì sẽ nhận lương vào ngày tiếp theo.
Thời gian làm việc: T2- T7: + Sáng từ 8h00 đến 11h30
Công ty hỗ trợ 2- 4 triệu chi phí Marketing. Chạy Marketing theo hoạch định
+ Chiều từ 13h30 đến 17h30
Phúc lợi.
Review lương 2 lần/năm
Công ty đào tạo xuyên suốt, không chỉ đào tạo trong thời gian đầu. Được tiếp cận với nhiều vị trí
Hỗ trợ đồng phục khi làm nhân viên chính thức
Hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch 3 lần/năm
Quyền lợi về BHYT, BHXH, BHTN đúng theo quy định của Nhà nước
Lương tháng 13.
Văn hóa.
Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội (làm việc theo team).
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Môi trường hòa đồng, thân thiện phấn đấu vì mục tiêu chung của Công ty.
Công việc chủ yếu làm tại văn phòng. Công ty tổ chức Ngày bán hàng vào Chủ nhật (dẫn khách đi coi đất). Diễn ra 2 tuần 1 lần. Nhân viên sẽ được nghỉ bù vào ngày T2, T3, T4 của tuần kế tiếp tùy theo chính sách của từng phòng.
Địa chỉ làm việc: Số 36 đường số 7, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức (Quận 2 cũ)