NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC THÀNH ĐÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 2, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chăm sóc tệp khách hàng cũ cũng như tệp khách hàng mới có tiềm năng
Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
Đặt lịch hẹn, đón tiếp, tư vấn sản phẩm cho khách hàng vào Ngày bán hàng của Công ty.
Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng
Sản phẩm đất nền (có sổ đỏ sẵn từng lô), phân phúc giá thấp
Các nhiệm vụ khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng

YÊU CẦU

Không yêu cầu kinh nghiệm

Phẩm chất, thái độ:

Tự tin, quyết đoán;
Thẳng thắn, trung thực;
Nhanh nhẹn, linh hoạt, siêng năng;

Kỹ năng:

Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng chịu áp lực công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Chế độ lương, thưởng.

Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và thưởng các ngày lễ Tết
Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ. Lũy tiến lương 30% nếu team đạt KPI là 7.800.000 VNĐ
Hoa hồng 20- 40% doanh thu + Thưởng
Thời điểm nhận lương: Vào ngày 5 hàng tháng. Nếu ngày nhận lương trùng vào ngày Chủ nhật thì sẽ nhận lương vào ngày tiếp theo.
Thời gian làm việc: T2- T7: + Sáng từ 8h00 đến 11h30
Công ty hỗ trợ 2- 4 triệu chi phí Marketing. Chạy Marketing theo hoạch định

+ Chiều từ 13h30 đến 17h30
Phúc lợi.

Review lương 2 lần/năm
Công ty đào tạo xuyên suốt, không chỉ đào tạo trong thời gian đầu. Được tiếp cận với nhiều vị trí
Hỗ trợ đồng phục khi làm nhân viên chính thức
Hoạt động ngoại khóa, team building, du lịch 3 lần/năm
Quyền lợi về BHYT, BHXH, BHTN đúng theo quy định của Nhà nước
Lương tháng 13.

Văn hóa.

Luôn đề cao sự hợp tác và tinh thần đồng đội (làm việc theo team).
Mỗi cá nhân hiểu rõ chức trách và nhiệm vụ của mình.
Môi trường hòa đồng, thân thiện phấn đấu vì mục tiêu chung của Công ty.
Công việc chủ yếu làm tại văn phòng. Công ty tổ chức Ngày bán hàng vào Chủ nhật (dẫn khách đi coi đất). Diễn ra 2 tuần 1 lần. Nhân viên sẽ được nghỉ bù vào ngày T2, T3, T4 của tuần kế tiếp tùy theo chính sách của từng phòng.

Địa chỉ làm việc: Số 36 đường số 7, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức (Quận 2 cũ)

Quyền lợi

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher
,

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 03:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4380432. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 36 đường số 7, KĐT An Phú, Quận 2

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây