Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH BIZCITI VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra, quản lý các tòa nhà căn hộ, phòng trọ, sleepbox được phân công.
- Quản lý khách hàng: checkin, checkout và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý công tác vệ sinh buồng phòng và kỹ thuật, đảm bảo bảo dưỡng tốt tòa nhà, đảm bảo an toàn hài lòng khách hàng.
- Báo cáo ngày, tuần, tháng về công tác quản lý vận hành theo mẫu.

Yêu cầu công việc

- Nam nữ trình độ đại học.
- Có laptop để làm việc, tin học văn phòng thành thạo.
- Yêu cầu: Kinh nghiệm trên 1 năm ngành dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên ngành Bất động sản.
- Ưu tiên đã có gia đình, mong muốn công việc lâu dài.

Quyền lợi

- Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm.
- Lương cơ bản: 6,500,000 vnđ + KPI hàng tháng từ 2,000,000 đ- 5,000,000 đ.
- Ngày nghỉ phép năm, đóng BHYT, BHXH theo Luật lao động.
- Quyền lợi tham gia Công đoàn, sinh nhật, hiếu hỉ.
- Teambuilding, đào tạo kỹ năng mềm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-16 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5061096. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BIZCITI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/05/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây