Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA
Mức lương
8 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng gia hạn đăng ký sản phẩm và dịch vụ của công ty
Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Chủ động đề xuất các phương án làm việc mới tối ưu hơn, giúp tiết kiệm thời gian và tăng chất lượng làm việc.
Thực hiện đúng và đủ các nghiệp vụ của sale sau khi được training trên hệ thống CRM, Zalo
Lên kế hoạch làm việc hàng tháng, hàng tuần, hàng ngày để đạt được mục tiêu của bản thân đặt ra khi đã thống nhất cùng leader để hỗ trợ hoàn thành mục tiêu của công ty
Tìm kiếm mở rộng tệp khách hàng mới
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
Chăm sóc khách hàng là khách hàng đã sử dụng sản phẩm công ty trước đây, data cung cấp sẵn
Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị, truyền thông, Sales & Marketing, Digital Marketing,...
Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm CSKH, Sale, đam mê sale- kinh doanh
Chủ động, Máu lửa, Nhiệt huyết và quyết liệt với mục tiêu đến cùng.
Ứng viên có đam mê yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế
Đang không có công việc thứ 2
Có laptop nhanh, không bị giật- lag

Kỹ năng

Khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng và gia hạn hợp đồng.
Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề của khách hàng
Khả năng đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu

Phẩm chất/ thái độ:

Chịu được áp lực công việc
Chủ động học hỏi và phát triển bản thân.
Mong muốn phát triển bản thân, dám dấn thân, không ngại khó khăn
Trung thực

Quyền lợi

Thu nhập:

Thử việc: hưởng 85% lương cơ bản.
Thưởng thi đua
Lương cơ bản: 8.000.000 (VNĐ) (Bao gồm LC, Phụ cấp tiền ăn 30.000đ/ngày , gửi xe)
Thưởng KPI (% theo doanh số)
Thu nhập: 8.000.000 ‒ 20.000.000 (VNĐ)
Thưởng vinh danh (tháng, quý, năm)

Quyền lợi khác:

Môi trường làm việc tại Atosa là môi trường trẻ, khuyến khích tinh thần chủ động, sáng tạo, học hỏi lẫn nhau.
Được làm về các sản phẩm Công nghệ dẫn đầu xu thế phát triển.
Cơ chế khen thưởng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra và sự nỗ lực của bạn
Chế độ phúc lợi khác: Thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
Được hỗ trợ đầy đủ nguồn lực để hiện thực hóa ý tưởng.
Thưởng khác: Thưởng kết quả kinh doanh cuối năm, Tết dương lịch, 30/04, 1/5, 2/9, Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ VN 20/10...
Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, Tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
1 năm có 12 ngày phép
Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, tư duy quản trị hướng mục tiêu (OKRs
Đóng bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng lên Leader (trong 03- 06 tháng từ khi vào chính thức)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 09:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4445308. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây